Mang Tết sớm đến với đồng bào nghèo xã Ba Lế

10:01, 31/01/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Nhằm chăm lo đời sống cho đồng bào dân tộc thiểu số trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp với các đơn vị tài trợ đến thăm, tặng quà và khám bệnh, cấp thuốc cho nhân dân xã Ba Lế, huyện Ba Tơ.
[links()]
 
Tại trụ sở Ủy UBND xã Ba Lế, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi, Ngân hàng Quân đội và trường Tiểu học phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi đã trao tặng 110 suất quà cho gia đình chính sách, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.
 
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi cũng trao tặng cho người dân Ba Lế 170 chiếc chăn, 50 lít nước mắm, 15 thùng sữa.
 
BĐBP tặng quà Tết cho người dân xã Ba Lế
BĐBP tặng quà Tết cho người dân xã Ba Lế
 
Ngoài những phần quà dành cho nhân dân, Bộ chỉ huy BĐBP và Ngân hàng Quân đội quyên góp kinh phí tặng 1 chiếc xe đạp và 12 triệu đồng cho em Phạm Văn Hoàng, học sinh nghèo, mồ côi cha mẹ ở tại địa phương.
 
Trong dịp này, Bộ chỉ huy BĐBP cũng đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người có công, người cao tuổi và trẻ em nghèo trên địa bàn xã Ba Lế.
 
Quân y BĐBP khám bệnh cho trẻ em xã Ba Lế
Quân y BĐBP khám bệnh cho trẻ em xã Ba Lế
 
Việc làm và nghĩa cử cao đẹp của các đơn vị đã góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền xã Ba Lế chăm lo cho đồng bào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu ấm no, hạnh phúc, hỗ trợ học sinh nghèo vượt qua khó khăn, bám trường, đến lớp học tập.
K. Toàn- H.P
 

.