Một thanh niên Quảng Ngãi được Công an Đà Lạt đề nghị biểu dương

11:10, 24/10/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Công an phường 1, TP.Đà Lạt vừa có thông báo gửi UBND xã Bình Phước, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) để biểu dương một công dân Quảng Ngãi đã có hành động, cử chỉ đẹp trong cuộc sống đời thường.
 
Người được đề nghị biểu dương đó là anh Võ Đặng Âu, sinh năm 1995, thường trú tại xóm 4, thôn Phước Thọ, xã Bình Phước, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

 

 

Thông báo của Công an phường 1, TP. Đà Lạt
Thông báo của Công an phường 1, TP. Đà Lạt
Thông báo của Công an phường 1, TP.Đà Lạt nêu rõ: Vào lúc 20 giờ 40 phút ngày 13.10.2019, tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP.Đà Lạt. Anh Võ Đặng Âu, sinh năm 1995, thường trú tại xóm 4, thôn Phước Thọ, xã Bình Phước, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi trong lúc đi tham quan Chợ đêm TP.Đà Lạt thì phát hiện và nhặt được 1 ví da nữ trong đó có 2,350 triệu đồng tiền mặt, cùng 1 số giấy tờ mang tên: Nguyễn Thị Tuyết Hồng (1996), ở Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
 
Anh Võ Đặng Âu trong lần đi tham quan, du lịch tại Đà Lạt
Anh Võ Đặng Âu trong lần đi tham quan, du lịch tại Đà Lạt
Sau khi tiếp nhận giấy tờ và tài sản từ anh Võ Đặng Âu, Công an phường 1 đã xác minh và liên hệ được với chị Nguyễn Thị Tuyết Hồng, đến 21 giờ cùng ngày công an đã trao trả lại toàn bộ giấy tờ và tiền lại cho chị Nguyễn Thị Tuyết Hồng. 
 
Để biểu dương hành động, cử chỉ đẹp trong cuộc sống đời thường của anh Võ Đặng Âu, Công an phường 1, TP. Đà Lạt thông báo đến UBND xã Bình Phước, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) biết để có hình thức động viên kịp thời.
 
M.Toàn
 
 

.