Đêm nhạc từ thiện gây quỹ với chủ đề "Hát trên quê hương tôi"

07:12, 17/12/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 16.12, Hội doanh nhân trẻ phối hợp với UBMTTQVN tỉnh, Hội âm nhạc TP.HCM, CLB Thiện nguyện " Về với quê mình- Quảng Ngãi" tổ chức đêm nhạc từ thiện gây quỹ với chủ đề "Hát trên quê hương tôi". Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến dự. 

 
Tại đêm nhạc, các nghệ sĩ, ca sĩ là người con của Quảng Ngãi hiện đang sống tại TP.HCM, cũng như các ca sĩ của Quảng Ngãi trình bày gần 20 ca khúc hát về quê hương, đất nước, trong đó có nhiều bài hát về Quảng Ngãi.
 
các tiết mục biểu diễn tại dem nhac từ thiện gây quỹ
các tiết mục biểu diễn tại đêm nhạc từ thiện gây quỹ
 
Phát biểu tại đêm nhạc, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Quảng Ngãi Vi Nhất Trường cho rằng, thời gian qua, Quảng Ngãi luôn phải hứng chịu nhiều hậu quả nặng nề của thiên tai, bão lũ. Bên cạnh đó, không ít công trình cơ sở hạ tầng như trạm xá, bệnh viện, trường học, hệ thống giao thông... hư hỏng nặng, kéo theo đời sống của người dân vùng lũ vô cùng khó khăn.
 
Đêm nhạc từ thiện gây quỹ với chủ đề " Hát trên quê hương tôi" được tổ chức với mong muốn các mạnh thường quân và tất cả người trong chúng ta sẽ thể hiện tinh thần tương thân tương ái để cùng chung tay giúp đỡ người dân bị thiệt hại do thiên tai gây ra sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
Tại đêm nhạc, Hội doanh nhân trẻ và CLB Thiện nguyện " Về với quê mình- Quảng Ngãi" đã trao 1.000 suất quà và 20 con bò cho người nghèo trị giá 700 triệu; tặng 2 nhà tình thương trị giá 100 triệu và 20 triệu cho quán cơm "Nụ cười sông Trà".
 
Hội doanh nhân trẻ và CLB Thiện nguyện
Hội doanh nhân trẻ và CLB Thiện nguyện trao 1.000 suất quà và 20 con bò cho người nghèo

 

Tin, ảnh: M.Toàn 

 

.