Gặp mặt người có uy tín tiêu biểu đồng bào dân tộc thiểu số huyện Sơn Tây

01:09, 27/09/2012
.

(QNĐT)- Sáng 27/9, Uỷ ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt người có uy tín tiêu biểu đồng bào dân tộc thiểu số huyện Sơn Tây.

TIN LIÊN QUAN


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Hòa- Phó chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã thông báo tóm tắt đến các đại biểu tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng củng cố khối đại đoàn kết dân tộc của tỉnh trong những tháng đầu năm 2012.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt


Trong đó, nhấn mạnh vai trò của người có uy tín trong việc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền vận động nhân dân bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc, xây dựng nếp sống văn minh, gương mẫu trong việc xóa bỏ hủ tục lạc hậu, hạn chế mê tín dị đoan, cúng bái…

Đồng chí Trần Hòa mong muốn người có uy tín tiêu biểu tiếp tục phát huy vai trò của mình trong cộng đồng, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đại diện cho người uy tín tiêu biểu các đồng bào dân tộc thiểu số huyện Sơn Tây đã đề xuất những ý kiến, kiến nghị về một số vấn đề liên quan đến các chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế- xã hội miền núi như: Chương trình 30a, xây dựng nhà 167, chương trình 134, 135, các giải pháp đưa khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất, hỗ trợ phát triển kinh tế nông – lâm nghiệp theo hướng bền vững.

 

Tặng quà cho người có uy tín
Tặng quà cho người có uy tín tiêu biểu của huyện Sơn Tây


Nhân dịp này, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tặng quà và đưa người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Sơn Tây đi tham gia Nhà máy lọc dầu Dung Quất và Khu chứng tích Sơn Mỹ.


Thanh Phương
 

 


.