BQL các KCN: Hỗ trợ pháp lý và khen thưởng cho các doanh nghiệp

10:06, 26/06/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.6, Ban quản lý các Khu công nghiệp Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị hỗ trợ pháp lý và khen thưởng các doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp tỉnh.
 
Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã nghe Sở Tư pháp phổ biến, triển khai một số nội dung mới được qui định trong Nghị định 171 của Chính phủ, Nghị định số 107/2014 ngày 17/11/2014 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều qui định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt và các hoạt động nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh. Nghe phổ biến các nội dung cơ bản của Luật đầu tư số 67/2014 Quốc hội khóa 13 và Nghị định số 05/2015 của Chính phủ về việc qui định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số nội dung của Bộ Luật lao động.
 
Các tập thể và cá nhân được BQL các KCN khen thưởng tại hội  nghị.
Các tập thể và cá nhân được BQL các KCN khen thưởng tại hội nghị.
 
Cũng tại hội nghị, Ban quản lý các khu công nghiệp Quảng Ngãi đã trao Quyết định công nhận tập thể lao động xuất sắc của UBND tỉnh cho Chi nhánh công ty TNHH Một thành viên IDICO tại Quảng Ngãi đóng tại Khu công nghiệp Tịnh Phong và trao bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể và 1 cá nhân. Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh cũng đã trao giấy khen cho 77 tập thể, 392 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất kinh doanh năm 2014.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.