Báo Quảng Ngãi trao hỗ trợ nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân

12:45, 19/09/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19/9, tại Báo Hànộimới, đại diện Báo Quảng Ngãi đã trao 12 triệu đồng cho Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, nhằm hỗ trợ cho nạn nhân vụ cháy tại phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội), vào đêm 12/9. 

 

Đây là số tiền do cán bộ, nhân viên, người lao động Báo Quảng Ngãi đóng góp. Tiếp nhận số tiền trên, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Mai Thị Kim Thoa bày tỏ sự xúc động trước tấm lòng mà người làm báo Quảng Ngãi đã dành cho các nạn nhân vụ cháy. 

 

Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Mai Thị Kim Thoa tiếp nhận tiền hỗ trợ nạn nhân vụ cháy từ đại diện Báo Quảng Ngãi.
Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Mai Thị Kim Thoa tiếp nhận tiền hỗ trợ nạn nhân vụ cháy từ đại diện Báo Quảng Ngãi.

 

Bà Mai Thị Kim Thoa chia sẻ, với tinh thần “tương thân tương ái”, ngay sau khi vụ cháy ở phố Khương Hạ xảy ra, Báo Hànộimới đã kêu gọi cán bộ, nhân viên, người lao động của cơ quan và nhà hảo tâm trên địa bàn quyên góp, đóng góp vào Quỹ Trái tim nhân ái để ủng hộ những người không may gặp nạn. 

 

Đến sáng 19/9, Quỹ Trái tim nhân ái đã trao số tiền 300 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thanh Xuân, để kịp thời sẻ chia với những mất mát cho các gia đình nạn nhân. Số tiền trên, ngoài sự ủng hộ của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Hànộimới, còn có sự tham gia của các doanh nghiệp, các báo Đảng địa phương gửi ủng hộ, hỗ trợ các nạn nhân.

 

Báo Quảng Ngãi đóng góp hỗ trợ nạn nhân vụ cháy tạiphố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội), vào đêm 12/9.
Báo Quảng Ngãi đóng góp hỗ trợ nạn nhân vụ cháy tại phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội), vào đêm 12/9.

 

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Hànộimới, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi đã phát động và tổ chức đợt quyên góp hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy tại phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

 

Tính đến thời điểm này, các cơ quan chức năng đã ghi nhận 56 trường hợp tử vong, 37 trường hợp bị thương đang được cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn TP.Hà Nội. 

Tin, ảnh: H.ANH

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 12:45, 19/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.