Tìm kiếm một phụ nữ nghi nhảy cầu Thạch Bích

11:26, 18/09/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 18/9, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh và người dân nỗ lực tìm kiếm thi thể một phụ nữ nghi nhảy cầu Thạch Bích (TP.Quảng Ngãi).
 
(Baoquangngai.vn) Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh và người dân đang nỗ lực tìm kiếm thi thể một phụ nữ nghi nhảy cầu Thạch Bích (TP.Quảng Ngãi).
Lực lượng cứu nạn, cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.
Người dân hiếu kỳ tập trung trên cầu Thạch Bích để xem tìm kiếm người phụ nữ nghi nhảy cầu.
Người dân hiếu kỳ tập trung trên cầu Thạch Bích để theo dõi việc tìm kiếm.

Trước đó, tối 17/9, người dân phát hiện trên cầu Thạch Bích có 1 xe máy cùng 1 đôi dép nữ bỏ lại trên cầu, nhưng không thấy người. Nghi ngờ có người nhảy cầu Thạch Bích nên người dân đã gọi điện báo cơ quan chức năng. Qua biển kiểm soát xe, xác định chủ chiếc xe máy trên là của chị Q (quê Quảng Trị), đã có chồng con, hiện ở phường Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi). Người thân của chị Q cũng đã có mặt và xác nhận chiếc xe máy, đôi dép là của chị Q.

Hiện lực lượng cứu nạn, cứu hộ và người dân đang nỗ lực tìm kiếm thi thể chị Q. Tuy nhiên, do những ngày qua, trên địa bàn tỉnh có mưa, nước sông Trà Khúc lên cao nên việc tìm kiếm nạn nhân gặp nhiều khó khăn.
 
Tin, ảnh: PV
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 11:26, 18/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.