Đặc sắc Hội thi các vũ điệu sinh hoạt tập thể trong quân đội

20:42, 25/03/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 25/3, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội thi các vũ điệu sinh hoạt tập thể và 15 bài hát quy định của quân đội.

Tham gia hội thi có 17 đội với 250 cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên, thanh niên đến từ 13 ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố; Trung đoàn BB 887; các cơ quan, đơn vị trực thuộc và các đơn vị kết nghĩa.

Mỗi đội biểu diễn phần thi của mình trong thời gian 15 phút. Có 35 tiết mục được biểu diễn, tranh tài.

Các phần thi được chuẩn bị công phu.
Các phần thi được chuẩn bị công phu.

 

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi có thành tích xuất sắc.
Ban tổ chức trao thưởng cho các đội thi đoạt giải.

Với sự chuẩn bị công phu, sáng tạo, kết hợp khéo léo giữa 2 phần thi là các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể mới (do Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam ban hành) và 15 bài hát quy định, các đội dự thi đã mang đến nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc, đậm dấu ấn của thanh niên quân đội.

 
Một số tiết mục biểu diễn đặc sắc tại hội thi.
 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đội dự thi. Trong đó, giải Nhất thuộc về Trung đoàn BB 887 - Đại đội thông tin; 2 giải Nhì thuộc về các đội: Phòng Chính trị - Đại đội Trinh sát, cơ giới và Ban CHQS TX.Đức Phổ.

 

Qua hội thi, nhằm tạo sân chơi, tạo bước đổi mới, thống nhất trong các hoạt động sinh hoạt múa hát tập thể của bộ đội; giúp cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần; góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của quân nhân, tuyên truyền những phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới.

Đây còn là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) của tuổi trẻ LLVT tỉnh.

Tin, ảnh: X.THIÊN
 

Xuất bản lúc: 20:42, 25/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.