Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất trao bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên

13:11, 16/04/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 16/4, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên đợt 1 năm 2024 và bàn giao nhân lực cho doanh nghiệp. Về dự lễ có lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và huyện Bình Sơn.
 
Tại buổi lễ, nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 276 học sinh, sinh viên, trong đó có 110 sinh viên tốt nghiệp hệ cao đẳng và 166 học sinh tốt nghiệp hệ trung cấp. Có 2 sinh viên được kết nạp Đảng tại trường.
 
Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất Lê Thành Nam trao bằng tốt nghiệp, khen thưởng cho sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi.
Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất Lê Thành Nam trao bằng tốt nghiệp, khen thưởng cho sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi.

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất Lê Thành Nam ghi nhận những cố gắng nỗ lực của các em học sinh, sinh viên. Trong thời gian học tập tại trường, các em đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành chương trình đào tạo. Tin tưởng với những kiến thức, kỹ năng đã được lĩnh hội, các em sẽ ứng dụng vào công việc thực tế để đạt được nhiều thành công hơn trong thời gian đến. 

Dịp này, trường cũng tổ chức bàn giao 84 lao động cho Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất và Công ty TNHH MTV Công nghiệp tàu thủy Dung Quất. Số lao động này được đào tạo theo đơn đặt hàng giữa doanh nghiệp và nhà trường. Có 3 doanh nghiệp tham gia phỏng vấn tuyển dụng lao động ngay tại lễ tốt nghiệp; 85% học sinh, sinh viên tốt nghiệp trong đợt này được các doanh nghiệp nhận làm việc.
 
Lãnh đạo nhà trường ký biên bản bàn giao lao động cho các doanh nghiệp.
Lãnh đạo nhà trường ký biên bản bàn giao lao động cho các doanh nghiệp.

Những năm qua, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất trở thành địa chỉ đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao, có uy tín cho các nhà máy, doanh nghiệp, công ty đóng trên địa bàn tỉnh và các khu công nghiệp trong cả nước.

Với định hướng đào tạo gắn với nhu cầu thị trường, liên kết với doanh nghiệp đảm bảo học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm ổn định và đúng chuyên ngành. Bên cạnh đó, việc ký kết hợp tác với các doanh nghiệp đã mở ra những cơ hội việc làm cho học sinh, sinh viên sau tốt nghiệp. 

 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
 
Xuất bản lúc: 13:11, 16/04/2024

Ý kiến bạn đọc


.