Bế mạc Hội thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh

17:31, 26/04/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 26/4, tại Trường THPT Lê Trung Đình (TP.Quảng Ngãi), Sở GD&ĐT tổ chức bế mạc Hội thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh THCS và THPT, năm học 2023 - 2024.
 
Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Ngọc Thái cùng Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vũ Thị Liên Hương trao giải Nhất cho các cá nhân.
Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Ngọc Thái cùng Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vũ Thị Liên Hương trao giải Nhất cho các cá nhân.

Sau 3 ngày diễn ra hội thi, 144 thí sinh cấp THCS và THPT trên địa bàn tỉnh đã xuất sắc hoàn thành các phần thi. Kết quả, Ban Tổ chức trao 85 giải cá nhân, gồm: 7 giải Nhất, 24 giải Nhì, 54 giải Ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 21 giải tập thể với 4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 7 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các đơn vị.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vũ Thị Liên Hương ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các đơn vị, cơ sở giáo dục cùng các thí sinh tham gia hội thi. Nhiều thí sinh đã phát huy tốt sở trường, năng khiếu, kỹ năng mềm... Các đội đã sáng tạo và nỗ lực hết mình để đem tới hội thi những nội dung phong phú, đa dạng, tạo điều kiện cho các thí sinh được giao lưu, học hỏi.
 
Lãnh đạo Sở GD&ĐT Trao giải Nhất cho các tập thể.
Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao giải Nhất cho các tập thể.
 
Qua hội thi, các em tự tin, bản lĩnh hơn, được giao lưu và tăng kỹ năng thực hành bộ môn tiếng Anh. Các đơn vị, các phòng GD&ĐT, các trường THPT đã phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế, tạo môi trường học tập, rèn luyện tiếng Anh; đồng thời, sáng tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy để tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn tiếng Anh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG
TIN, BÀI LIÊN QUAN: 
Xuất bản lúc: 17:31, 26/04/2024

Ý kiến bạn đọc


.