Giáo sư Lê Trọng Thụy: Thăm và làm việc tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng

17:37, 17/04/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 17/4, GS Lê Trọng Thụy - Trưởng khoa Kỹ thuật điện, Trường Đại học (ĐH) San Jose State (Mỹ) đã đến thăm và làm việc tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng.
 
Phát biểu tại buổi đón tiếp, Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng Trần Đình Thám đã giới thiệu sơ bộ về 47 năm hình thành và phát triển của nhà trường. Hiện tại, Trường ĐH Phạm Văn Đồng có 2 cơ sở đào tạo với 254 cán bộ, giảng viên, nhân viên và người lao động. Trường đào tạo  12 ngành bậc ĐH và ngành cao đẳng sư phạm mầm non. Trường 2 lần được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất. Đó là vinh dự nhưng cũng là trọng trách để nhà trường tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo...
 
 Hiệu trưởng Trường Đại học Phạm Văn Đồng Trần Đình Thám tặng hoa đón tiếp Giáo sư Lê Trọng Thụy tại buổi thăm và làm việc với trường.

Tại chuyến thăm và làm việc với Trường ĐH Phạm Văn Đồng, GS Lê Trọng Thụy đã trao đổi về 2 chủ đề "Thiết lập giáo trình kỹ thuật và kiểm tra chất lượng theo chuẩn đầu ra ABET" và "Kỹ thuật phần cứng cho trí tuệ nhân tạo". Với các chủ đề này, GS Lê Trọng Thụy đã chia sẻ những nội dung rất thực tế về cách thức xây dựng chương trình bắt đầu từ đâu và chú ý điều gì; vấn đề đầu ra... Ngoài ra, cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường còn được chia sẻ về công nghệ hiện đại của trí tuệ nhân tạo.

 
Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG

Ý kiến bạn đọc


.