Agribank Chi nhánh Sơn Tịnh khai trương máy ATM tại Ba Gia

03:09, 22/09/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 22/9, tại Phòng Giao dịch Ba Gia,  Agribank Chi nhánh Sơn Tịnh đã khai trương và đưa vào hoạt động máy ATM. Đây là máy ATM tại Sơn Tịnh và là máy thứ 36 trong toàn tỉnh của Agribank.
 
Trong những năm qua Agribank Quảng Ngãi luôn chú trọng nâng cấp hệ thống, trang bị mới cơ sở vật chất nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu giao dịch của khách hàng thông qua hệ thống máy ATM/CDM. Đến thời điểm hiện tại Chi nhánh đã trang bị 36 máy ATM/CDM trên địa bàn toàn tỉnh trong đó 31 máy ATM được lắp đặt tại các huyện và 5 máy AutoBank (CDM) máy gửi rút tiền tự động. 

 

Nghi thức cắt băng khai trương.
Nghi thức cắt băng khai trương.
Nhận thấy được tiện ích vượt trội, tiết kiệm thời gian giao dịch cũng như trải nghiệm hài lòng của đông đảo khách hàng sử dụng. Được sự quan tâm, đầu tư của Agribank và sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà Nước tỉnh, sau thời gian khẩn trương triển khai, lắp đặt Agribank Chi nhánh Sơn Tịnh đã chính thức khai trương hệ thống máy ATM thứ 3 tại Phòng Giao dịch Ba Gia. Trước đó tại trụ sở Agribank Chi nhánh Sơn Tịnh đã lắp đặt 1 máy ATM và 1 máy ATM đặt tại thôn Mỹ Lai, xã Tịnh Khê.
 
Việc thường xuyên nâng cấp và thay thế máy mới ATM/CDM là nỗ lực của Agribank tỉnh Quảng Ngãi nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, đáp ứng nhu cầu gửi, rút của khách hàng mà không cần đến quầy giao dịch kể cả ngày nghỉ, lễ, tết.
 
PV
 
 
 
 
 
 
 
 

.