Khởi công xây dựng 10 nhà tình thương cho hộ nghèo

10:11, 12/11/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tư Nghĩa tổ chức lễ khởi công xây dựng 10 nhà tình thương nhân Tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2022. Đến dự có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ.

[links()]

Mười nhà tình thương đã được khởi công xây dựng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phải sống trong những ngôi nhà tạm bợ, dột nát, mất an toàn và không có điều kiện để xây mới tại các xã Nghĩa Hòa, Nghĩa Hiệp, Nghĩa Thắng, Nghĩa Thuận, Nghĩa Kỳ, Nghĩa Thương và thị trấn Sông Vệ. Kinh phí hỗ trợ cho mỗi gia đình là 70 triệu đồng, từ nguồn tài trợ của bà Huỳnh Thị Thiên Hương (một người con quê hương ở xã Nghĩa Kỳ).

Trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây dựng 10 Nhà tình thương với tổng kinh phí 700 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tư Nghĩa.
Trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây dựng 10 ngôi nhà tình thương với tổng kinh phí 700 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tư Nghĩa.

 

Trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây dụng Nhà tình thương cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Tư Nghĩa năm 2022.
Trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây dụng nhà tình thương cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Tư Nghĩa năm 2022.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các hộ nghèo có nơi ở mới vững chãi, yên tâm lao động, sản xuất, từng bước nâng cao cuộc sống. Đồng thời, phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc cùng với các nhà hảo tâm trong việc chăm lo cho người nghèo, động viên nhân dân vượt qua khó khăn, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tin, ảnh: T.NHÀN

 


.