Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

01:10, 24/10/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24/10, Sacombank và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) phối hợp trao học bổng “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh.

[links()]

Theo đó, 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đã được trao cho 50 em học sinh nghèo vượt khó tại Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhân dịp kỷ niệm 5 năm hợp tác giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam.

Đại diện Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam trao bảng tượng trưng cho Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh
Đại diện Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam trao bảng tượng trưng cho Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh

 

Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.
Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Cùng với Quảng Ngãi, chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” sẽ tiếp tục trao học bổng học sinh nghèo vượt khó tại các tỉnh Thái Nguyên, Quảng Ninh, Huế và TP.Hà Nội với tổng trị giá 250 triệu đồng. Qua đó, góp phần động viên, tăng thêm nghị lực để các em theo đuổi ước mơ, vươn đến tương lai tươi sáng.

Trước đó, tại lễ kỷ niệm 5 năm hợp tác giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam diễn ra vào ngày 21/10 vừa qua tại TP.HCM, hai bên cũng đã trao tặng 1,5 tỷ đồng cho Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM nhằm hỗ trợ bệnh nhi ung thư và phẫu thuật mắt cho người nghèo.

Tổng ngân sách dự kiến cho chuỗi hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhân dịp kỷ niệm 5 năm hợp tác giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam là 1,75 tỷ đồng (kéo dài đến hết ngày 31/12/2022).

Tin, ảnh: THANH AN


.