Khám, phát thuốc miễn phí cho gần 300 công nhân, lao động

01:05, 28/05/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 28/5, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn và Sở Y tế tổ chức Ngày hội chăm sóc sức khỏe thanh niên, công nhân, người lao động năm 2022 tại Công ty TNHH Oucanyon Furniture Việt Nam (xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh).

[links()]

Tại Ngày hội, hơn 30 y, bác sĩ đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh, CLB Thầy thuốc trẻ, Trung tâm xét nghiệp Doctor-Lab và các đơn vị đồng hành đã khám, tầm soát bệnh nghề nghiệp, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 300 công nhân là người lao động tại Công ty TNHH Oucanyon Furniture Việt Nam. Đây là hoạt động vì an sinh xã hội phục vụ lợi ích thiết thực của đoàn viên người lao động trong tỉnh.

Công nhân, người lao động phấn khởi khi được tham gia Ngày hội
Công nhân, người lao động phấn khởi khi được tham gia Ngày hội

 

.Khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho công nhân, lao động
Khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho công nhân, lao động.

 

Lấy mẫu làm xét nghiệm miễn phí
Lấy mẫu làm xét nghiệm miễn phí.

Dịp này, 2 bác sĩ trẻ có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã được nhận giấy khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam.

 

Tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Liên đoàn Lao động tỉnh cũng trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Oucanyon Furniture Việt Nam.

Tin, ảnh: T.NHÀN

 


.