Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy thăm, tặng quà các gia đình người có công ở TX.Đức Phổ

08:07, 23/07/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 23/7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy đã đi thăm và tặng quà các gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu ở TX.Đức Phổ. Cùng đi có Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Huỳnh Thị Ánh Sương và lãnh đạo các sở, ngành và TX.Đức Phổ.
[links()]
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy và các đồng chí cùng đi trong Đoàn đã đến dâng hương tại nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Nghiêm ở xã Phổ Phong. Đồng chí Nguyễn Nghiêm là Bí thư đầu tiên của Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi, là chiến sỹ cách mạng kiên cường, có nhiều đóng góp to lớn trong giai đoạn đầu cách mạng của Quảng Ngãi.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy dâng hương tại nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Nghiêm ở xã Phổ Phong.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy dâng hương tại nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Nghiêm ở xã Phổ Phong.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đến dâng hương viếng nữ liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thùy Trâm, ở Bệnh xá Đặng Thùy Trâm (xã Phổ Cường). Liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thùy Trâm sinh năm 1942. Tốt nghiệp Đại học Y khoa Hà Nội, bác sĩ Đặng Thùy Trâm xung phong vào công tác ở chiến trường. Năm 1970, bác sĩ Đặng Thùy Trâm hy sinh tại vùng đất này.
 
Phó
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dâng hương viếng nữ liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thùy Trâm, ở Bệnh xá Đặng Thùy Trâm (xã Phổ Cường).
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy và các đồng chí cùng đi trong Đoàn đã đến thăm Mẹ VNAH Võ Thị Tình ở phường Phổ Hòa; bà Cao Thị Sáu, thương binh 3/4 ở xã Phổ Nhơn; ông Nguyễn Văn Hợi, thương binh 3/4 ở phường Phổ Ninh và gia đình ông Trần Đang là thân nhân của 2 liệt sĩ ở phường Phổ Thạnh. 
 
Tại những nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy thay mặt  Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình người có công cách mạng, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. 
 
Cao Thị Sáu
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy thăm bà Cao Thị Sáu, thương binh  3/4 ở xã Phổ Nhơn.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các gia đình người có công cách mạng, chúc các thương, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng quê hương ngày càng phát triển. 
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đến các gia đình người có công với cách mạng, chăm lo cho họ có đời sống ngày một tốt hơn.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy và các đồng chí cùng đi trong ông Nguyễn Văn Hợi, thương binh ¾ ở phường Phổ Ninh
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy thăm, tặng quà cho ông Nguyễn Văn Hợi, thương binh 3/4 ở phường Phổ Ninh.
 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 

.