Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh:Tiếp Tổng Giám đốc Doosan Vina Kim Hyo Tae

11:05, 17/05/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã tiếp Tổng Giám đốc Công ty TNHH Doosan Enerbility Việt Nam (Doosan Vina) Kim Hyo Tae.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tiếp Tổng Giám đốc Doosan Vina Kim Hyo Tae.  Ảnh: DIỄM HƯƠNG
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tiếp Tổng Giám đốc Doosan Vina Kim Hyo Tae. Ảnh: DIỄM HƯƠNG
Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chúc mừng ông Kim Hyo Tae đảm nhiệm chức vụ mới. Đồng thời, cảm ơn những đóng góp của Doosan Vina vào phát triển kinh tế - xã hội, cũng như công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh thời gian qua.
 
Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, trong thời gian tới, Doosan Vina tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, mở rộng sản xuất, kinh doanh, cùng với tỉnh tiếp xúc, kêu gọi các doanh nghiệp, các tập đoàn của Hàn Quốc đến hợp tác, đầu tư, làm ăn lâu dài, hiệu quả tại Quảng Ngãi. Cùng với đó là tiếp tục quan tâm đến công tác an sinh xã hội, hỗ trợ thiết bị y tế cho người dân trong tỉnh. Quảng Ngãi luôn lắng nghe, kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi nhất để cộng đồng doanh nghiệp nói chung và Doosan Vina nói riêng phát triển bền vững, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 
 
Tổng Giám đốc Doosan Vina Kim Hyo Tae gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh và sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với Doosan Vina trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời nhấn mạnh, sự thành công của Doosan Vina thời gian qua có sự quan tâm, hỗ trợ rất lớn của lãnh đạo tỉnh. Thời gian đến, ngoài việc phát triển sản xuất, kinh doanh, Doosan Vina cũng sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Mong lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để Doosan Vina tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới... 
 
 L.UYÊN - T.DIỄM
 
 
 

.