Biểu dương 63 đoàn viên công đoàn, chủ doanh nghiệp tiêu biểu

11:05, 18/05/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 18/5, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức lễ biểu dương đoàn viên, công nhân, lao động giỏi, chủ doanh nghiệp tiêu biểu thi đua làm theo lời Bác. Tham dự, có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc...
[links()]
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 8 công nhân, lao động giỏi.
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 8 công nhân, lao động giỏi.
Đến nay, phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã có sức lan tỏa mạnh mẽ và đi vào chiều sâu, là mục tiêu để cán bộ, đoàn viên, công nhân, lao động, cán bộ công đoàn và các chủ doanh nghiệp phấn đấu đóng góp, cống hiến nhiều hơn cho xã hội. 
 
Lễ biểu dương là nhằm ghi nhận, tôn vinh giá trị sức lao động và những nỗ lực, sáng tạo của đoàn viên, công nhân, lao động và các chủ doanh nghiệp, những người trực tiếp tạo ra của cải vật chất cho xã hội, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh nhà phát triển.
 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các chủ doanh nghiệp tiêu biểu.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các chủ doanh nghiệp tiêu biểu.
 
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Quang Tòa cho biết, đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động, các cấp công đoàn trong tỉnh đã phát động phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng đi vào chiều sâu. Việc phát hiện gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến, nhân tố mới, nhân tố tích cực trong lao động, sản xuất được Liên đoàn Lao động tỉnh đặc biệt quan tâm, hằng năm đều tổ chức biểu dương, tôn vinh, khen thưởng và nhân rộng điển hình tiên tiến vào dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác 19/5. 
 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tiếp nhận ủng hộ
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tiếp nhận hỗ trợ xây dựng Mái ấm công đoàn.
LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ xây mới 13 nhà, sửa chữa 5 nhà với số tiền 620 triệu đồng.
Trao tiền hỗ trợ xây mới 13 nhà, sửa chữa 5 nhà với số tiền 620 triệu đồng.
Tại buổi lễ, UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh đã biểu dương, khen thưởng 30 công nhân, lao động giỏi, 15 chủ doanh nghiệp tiêu biểu và 10 tập thể, 8 cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng đã trao tiền hỗ trợ xây mới 13 nhà, sửa chữa 5 nhà, với số tiền 620 triệu đồng. LĐLĐ tỉnh đã tiếp nhận 375 triệu đồng hỗ trợ xây dựng Mái ấm công đoàn do các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng góp.
 
Tin, ảnh: Đ.T
 

.