Thăm, chúc thọ người cao tuổi tròn 90 tuổi và 100 tuổi

18:29, 02/02/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 2/2, lãnh đạo Sở LĐ - TB&XH tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc thọ các cụ cao tuổi trên địa bàn TX.Đức Phổ và huyện Ba Tơ.
 
Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH trao quà và chúc thọ cụ Phạm Thị Bố tròn 100 tuổi ở xã Ba Bích (Ba Tơ).
Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH trao quà và chúc thọ cụ Phạm Thị Bố tròn 100 tuổi ở xã Ba Bích (Ba Tơ).

Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc thọ, tặng quà gồm Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, 5m vải lụa, phần quà bằng hiện vật trị giá 400 nghìn đồng và tiền mặt 1,2 triệu đồng cho 2 cụ tròn 100 tuổi là cụ Phạm Thị Bố ở xã Ba Bích (Ba Tơ) và cụ Nguyễn Thị Đốc ở tổ dân phố 2, phường Nguyễn Nghiêm (TX.Đức Phổ); trao Giấy mừng thọ của Ban chấp hành Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, phần quà bằng hiện vật trị giá 200 nghìn đồng, tiền mặt 700 đồng cho 2 cụ tròn 90 tuổi là cụ Huỳnh Thị Hương ở tổ dân phố Đá Bàn, thị trấn Ba Tơ (Ba Tơ) cụ Lê Thị Phối ở tổ dân phố 4, phường Nguyễn Nghiêm (TX.Đức Phổ).

Tại các nơi đến, đại diện lãnh đạo Sở LĐ - TB&XH đã thăm hỏi, chúc các cụ luôn dồi dào sức khoẻ, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu, là tấm gương sáng, là trung tâm đoàn kết của các thế hệ con cháu trong gia đình, dòng họ. Đồng thời, mong muốn các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất cũng như tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn.

Được biết, hiện trên địa bàn tỉnh có 1.878 cụ thọ 90 tuổi; 206 cụ thọ 100 tuổi. Dịp Tết Nguyên đán năm nay, Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước và Giấy mừng thọ của của Ban chấp hành Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam cùng các phần quà sẽ được các địa phương đến từng nhà, trao tận tay cho các cụ trước thềm năm mới, với mong muốn các cụ sống vui, sống khoẻ với con cháu.


Tin, ảnh: XUÂN HIẾU

TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 18:29, 02/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.