Thăm hỏi, tặng quà Trung tâm Công tác xã hội

10:13, 27/07/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 27/7, đoàn công tác của tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Hà Hoàng Việt Phương làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội. Đi cùng đoàn có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Sở LĐ-TB&XH.

Thay mặt đoàn công tác, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Hà Hoàng Việt Phương tặng quà Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Thay mặt đoàn công tác, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Hà Hoàng Việt Phương tặng quà Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.


Đoàn đã thăm và tặng quà là tiền mặt 2 triệu đồng đến Trung tâm Công tác xã hội. Nhân dịp này, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Hà Hoàng Việt Phương thăm hỏi, động viên sức khỏe, tặng quà hai người có công (mỗi suất 1,5 triệu đồng) đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Hà Hoàng Việt Phương tặng quà hai người có công đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Hà Hoàng Việt Phương tặng quà cho hai người có công đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.

Đó là bà Nguyễn Thị Vệ (82 tuổi), quê ở xã Nghĩa Lâm (Tư Nghĩa), là người hưởng chính sách như thương binh, có công với cách mạng; bà Đỗ Thị Ư (82 tuổi), quê ở xã Hành Tín Đông (Nghĩa Hành), là thương binh 28%, nhiễm chất độc hóa học. 


Tin, ảnh: BẢO HÒA

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 10:13, 27/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.