Mâu thuẫn với gia đình, một thanh niên mua xăng tự thiêu

20:53, 09/05/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Vào khoảng 17 giờ 5 phút, ngày 9/5, tại tổ 7, phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi), một vụ tự thiêu nghiêm trọng đã xảy ra. Thông tin ban đầu được xác định do nạn nhân có mâu thuẫn với gia đình.


Có mặt tại hiện trường, Trưởng ban Bảo vệ dân phố phường Chánh Lộ Nguyễn Anh Vĩnh cho biết, nạn nhân được xác định là anh N.T.A.T (24 tuổi), thường trú tại địa phương và làm nghề vá lốp ô tô cùng với gia đình tại khu vực cầu Bàu Giang.

Theo tìm hiểu, trước khi vụ việc xảy ra, nạn nhân có cãi lớn tiếng với gia đình do mâu thuẫn cá nhân. Sau đó, nạn nhân tự ra trạm xăng dầu Thành Lên ở gần đó, mua 50 nghìn xăng mang về rưới lên người, châm lửa và tự thiêu. Do ngọn lửa bùng lên quá nhanh, gia đình và mọi người xung quanh không kịp lao vào cứu giúp và chỉ vài phút sau thì nạn nhân tử vong. 

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc. 


Khu vực xảy ra vụ việc cũng là nơi gia đình kinh doanh, hành nghề vá lốp xe ô tô, buôn bán trái cây dọc đường. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân. 


Tin, ảnh: PV
 


Ý kiến bạn đọc


.