Trao thẻ BHYT và sổ BHXH tự nguyện cho hộ khó khăn

10:01, 24/03/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 23/3, BHXH tỉnh phối hợp với Vietcombank Quảng Ngãi tổ chức trao thẻ BHYT và sổ BHXH tự nguyện cho hộ khó khăn trên địa bàn huyện Ba Tơ. Đến dự có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An. 
 [links()]
 
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An trao thẻ BHYT, sổ BHXH tự nguyện cho người dân huyện Ba Tơ.        Ảnh: A.Nguyệt
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An trao thẻ BHYT, sổ BHXH tự nguyện cho người dân huyện Ba Tơ. Ảnh: A.Nguyệt
Các đơn vị đã trao 100 thẻ BHYT cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn ở các xã, thị trấn thuộc khu vực 1 (không còn hưởng chính sách BHYT do Nhà nước chi trả) và 10 sổ BHXH tự nguyện cho các hộ dân khó khăn ở các xã. Mỗi thẻ BHYT, sổ BHXH tự nguyện được hỗ trợ trong 1 năm. 
 
Được biết, từ ngày 15 - 25/3, BHXH tỉnh và Vietcombank Quảng Ngãi phối hợp trao 170 sổ BHXH tự nguyện cho hộ khó khăn ở 13 huyện, thị xã, thành phố và 420 thẻ BHYT cho người dân sinh sống ở khu vực 1 của các huyện Sơn Hà, Ba Tơ, Minh Long. Tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.
 
 A.Nguyệt
 
 
 

.