Hội nghị Tỉnh ủy về công tác cán bộ

10:45, 22/06/2023
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 22/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã chủ trì Hội nghị về công tác cán bộ. Dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh; Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh.  

Hội nghị đã công bố Quyết định của Ban Bí thư chỉ định Thượng tá Trần Thế Phan, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời, thực hiện quy trình bầu bổ sung Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2020-2025 đối với Thượng tá Trần Thế Phan, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và đồng chí Hà Hoàng Việt Phương, Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi.

Kết quả, Thượng tá Trần Thế Phan, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi được 45/45 phiếu, đạt tỷ lệ 100%. Đồng chí Hà Hoàng Việt Phương, Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi được 44/45 phiếu.
 
Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng hai đồng chí Hà Hoàng Việt Phương và Trần Thế Phan được bầu vào Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2020 -2025
Các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa, chúc mừng đồng chí Hà Hoàng Việt Phương và Trần Thế Phan được bầu vào Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2020 -2025
 
Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân nhấn mạnh, việc bầu bổ sung 2 Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy có đủ 15 đồng chí theo đề án, đảm bảo đủ số lượng theo vị trí để lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác, đặc biệt là các vị trí trọng tâm, trọng yếu.
 
Khu Kinh tế Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi là địa bàn quan trọng, có ý nghĩa quyết định đối với sự phát triển của tỉnh, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp. Với việc KKT Dung Quất được Chính phủ phê duyệt mở rộng đã đưa Quảng Ngãi đứng trước cơ hội phát triển mạnh hơn, tốt hơn trong thời gian tới. Nhưng đây chỉ là bước đầu, còn rất nhiều việc để xây dựng KKT Dung Quất  xứng tầm với tiềm năng, lợi thế và sự đầu tư của tỉnh.
 
Chính vì vậy, vị trí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy cơ cấu là Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN là rất quan trọng. Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã bỏ phiếu tín nhiệm cao, gửi gắm niềm tin và yêu cầu trách nhiệm trong việc tham mưu, chỉ đạo hoạt động của KKT Dung Quất trong sự phát triển ở cả hiện tại và tương lai.
 
Bí thư Tỉnh ủy mong muốn đồng chí Hà Hoàng Việt Phương tiếp tục phấn đấu, nỗ lực, xây dựng tinh thần đoàn kết, thống nhất và quyết tâm chính trị cao trong đội ngũ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đối với Thượng tá Trần Thế Phan, được Trung ương đánh giá là cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản và có chiều hướng phát triển tốt. Trong yêu cầu nhiệm vụ chính trị hiện nay, việc đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn của tỉnh và khu vực miền Trung - Tây Nguyên có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần ổn định cho sự phát triển của từng địa phương, đơn vị.
 
Với quá trình công tác, kinh nghiệm đã có, kiến thức học được, đồng chí Trần Thế Phan sẽ củng cố thêm nhận thức, trách nhiệm về yêu cầu, nhiệm vụ trong thời gian đến. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng với truyền thống của đội ngũ lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, với thành tích và năng lực, khả năng cá nhân, Thượng tá Trần Thế Phan sẽ tiếp tục tham mưu Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo tốt công tác quốc phòng, an ninh, đảm bảo cho sự phát triển của tỉnh, xây dựng nền quốc phòng toàn dân và khu vực phòng thủ của tỉnh đạt kết cao nhất. 
 
Tin, ảnh: T.THUẬN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:
 

Ý kiến bạn đọc


.