Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các ngân hàng, doanh nghiệp

18:28, 02/02/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2/2, Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các ngân hàng và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Sở KH&ĐT cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan. 

Đến thăm và chúc Tết Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất (BIDV Dung Quất); Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất (Vietcombank Dung Quất), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đánh giá cao sự năng động trong lãnh đạo, điều hành, tinh thần đoàn kết, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên ngành ngân hàng trong thời gian qua.

Trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng các ngân hàng đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Lợi nhuận ở mỗi chi nhánh ngân hàng đều đạt 102%, vượt kế hoạch được giao và có tỷ lệ nợ xấu thấp.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tặng quà Tết
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tặng quà Tết cho lãnh đạo BIDV Dung Quất.

Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp, các ngân hàng đã nỗ lực thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Đồng chí Trần Hoàng Tuấn ghi nhận tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp hướng về gia đình chính sách, người nghèo, đối tượng yếu thế trong xã hội của các ngân hàng, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tặng quà Tết cho
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tặng quà Tết cho lãnh đạo Vietcombank Dung Quất.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, chúc tập thể lãnh đạo, nhân viên các ngân hàng cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hoạt động hiệu quả, lợi nhuận cao hơn trong năm mới; đồng thời, tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa, chung tay cùng lãnh đạo tỉnh thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và tiếp sức cho nền kinh tế tỉnh nhà bứt phá đi lên.

Đại diện lãnh đạo các ngân hàng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc khi được tỉnh quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện trong suốt quá trình hoạt động; động viên, khích lệ kịp thời, nhất là trong những thời điểm mà ngành ngân hàng gặp nhiều khó khăn. 

Cùng ngày, đồng chí Trần Hoàng Tuấn cũng đi thăm, chúc Tết Công ty TNHH Kingmaker III (Việt Nam) Footwear tại Khu Công nghiệp VSIP Quảng Ngãi. Công ty hiện có khoảng 6.000 nhân viên, người lao động, chủ yếu là lao động Quảng Ngãi. Năm 2023, giá trị xuất khẩu hàng hóa đạt khoảng 100 triệu USD. Trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngoài chế độ thưởng theo quy định, công ty có nhiều hoạt động chăm lo đời sống, tinh thần để người dân vui xuân, đón Tết theo đúng phong tục, truyền thống của người Việt.

Lãnh đạo công ty trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của tỉnh từ ngày công ty đi vào hoạt động cho đến nay. Tinh thần cởi mở của lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường thế giới.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng tặng quà Tết
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng tặng quà Tết cho lãnh đạo Công ty TNHH Kingmaker III (Việt Nam) Footwear.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn khẳng định, tỉnh luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững theo đúng quy định, nhằm tạo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nhân dịp Tết đến, Xuân về, chúc tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động tại doanh nghiệp đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Tin, ảnh: THIÊN HẬU

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 18:28, 02/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.