Thăm, chúc Tết tại các doanh nghiệp

18:27, 31/01/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 31/1, Đoàn công tác của tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp có đóng góp ngân sách lớn cho tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh, Sở KH&ĐT và các sở, ngành, cơ quan, đơn vị có liên quan.

>>Xem video:

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất; Công ty TNHH Doosan Enerbility Việt Nam; Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn; Công ty CP Xây dựng Đô thị và Khu Công nghiệp. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các doanh nghiệp đã thông tin về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian qua và những định hướng phát triển trong năm 2024. 

Năm 2023, Công ty CP Thép Hòa phát Dung Quất nộp ngân sách nhà nước hơn 100 tỷ đồng; Công ty TNHH Doosan Enerbility Việt Nam nộp hơn 369 tỷ đồng; Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn nộp hơn 17 nghìn tỷ đồng; Công ty CP Xây dựng Đô thị và Khu Công nghiệp nộp hơn 11 tỷ đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm và chúc Tết tại Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm và chúc Tết tại Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh và các thành viên trong đoàn tặng quà cho lãnh đạo Công ty TNHH Doosan Enerbility Việt Nam.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng quà cho lãnh đạo Công ty TNHH Doosan Enerbility Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh bày tỏ vui mừng, biểu dương những kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được. Kết quả đó đã đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, chăm lo tốt đời sống cán bộ, nhân viên, công nhân, người lao động và tạo việc làm cho người dân trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Đặng Văn Minh kỳ vọng, bước sang năm mới, bằng sự quyết tâm, đổi mới, sáng tạo, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục giữ vững thành tích đạt được và đạt được những mục tiêu cao hơn, tạo sự bứt phá mạnh mẽ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; chung tay cùng với tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, hướng về cộng đồng.

Đề nghị các doanh nghiệp nỗ lực đẩy nhanh tiến độ đối với các dự án đã và đang triển khai. Lãnh đạo tỉnh khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để doanh nghiệp an tâm đầu tư, phát triển bền vững.

Đoàn đến thăm và chúc Tết tại Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất.
Đoàn đến thăm và chúc Tết tại Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm và chúc Tết tại Công ty CP Xây dựng Đô thị và Khu Công nghiệp.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm và chúc Tết tại Công ty CP Xây dựng Đô thị và Khu Công nghiệp.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND UBND tỉnh Đặng Văn Minh chúc lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp, cùng gia đình mạnh khỏe, đón Tết nhiều niềm vui, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong năm mới.

Tin, ảnh: T.HẬU - M.LỰC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 18:27, 31/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.