Tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận

17:30, 23/07/2023
.

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 19/7, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tập huấn công tác dân vận cho 180 đại biểu là chuyên viên ban dân vận cấp huyện và bí thư, phó bí thư đảng ủy cấp xã trong toàn tỉnh.

Các đại biểu dự hội nghị tập huấn.    
Các đại biểu dự hội nghị tập huấn.    

Hội nghị nhằm cập nhật những quan điểm, chủ trương của Đảng về công tác dân vận, giúp đội ngũ cán bộ dân vận cơ sở được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản và một số kinh nghiệm về công tác vận động quần chúng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Dự tập huấn, các đại biểu được cập nhật các nội dung: Nghị quyết số 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XI) về tăng cường đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; công tác dân tộc, tôn giáo. Những điểm mới trong thực hiện dân chủ ở cơ sở, về xây dựng mô hình "Dân vận khéo", một số kinh nghiệm về thực hiện công tác dân vận tham gia tuyên truyền, vận động, hỗ trợ giải phóng mặt bằng một số dự án phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn về cách thức, phương pháp thực hiện công tác vận động quần chúng từ thực tiễn; giới thiệu những điển hình tiên tiến ở các địa phương, đơn vị.

Tin, ảnh: X.THIÊN



TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 17:30, 23/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.