Xuyên đêm bảo đảm an ninh trật tự cho nhân dân đón Tết

14:39, 10/02/2024
.

(Baoquangangi.vn)- Thực hiện mệnh lệnh của Giám đốc Công an tỉnh, Công an các đơn vị, địa phương tuần tra, kiểm soát xuyên đêm bảo đảm an ninh trật tư (ANTT), trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn. 

Tại địa bàn TP.Quảng Ngãi, nơi tổ chức nhiều sự kiện đêm giao thừa, lực lượng công an đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tổ chức bảo đảm ANTT, TTATGT khép kín 24/24, tạo điều kiện thuận lợi chon nhân dân vui Xuân, đón Tết và đi lại an toàn.

Công an các huyện, thị xã trên địa bàn toàn tỉnh, đặc biệt là lực lượng công an xã, phường, thị trấn xuyên đêm bám sát địa bàn, tuần tra trên các tuyến giao thông, bảo đảm ANTT tại các lễ, hội vui Xuân. Chủ động bảo đảm ANTT các địa bàn giáp ranh, tuyến núi, không để tội phạm lợi dụng đêm giao thừa để hoạt động.

Các đơn vị nghiệp vụ bảo đảm an ninh trật tự sự kiện bắn pháo hoa đêm giao thừa tại TP.Quảng Ngãi.
Các đơn vị nghiệp vụ bảo đảm an ninh trật tự sự kiện bắn pháo hoa đêm giao thừa tại TP.Quảng Ngãi.

Thời gian tới, nhu cầu di lại của người dân sẽ tăng cao, để bảo đảm an toàn cho người dân vui xuân, đón Tết, Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục tập trung bố trí lực lượng phương tiện, tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn, tuyên truyền bảo đảm TTATGT cho người dân di chuyển an toàn, thuận lợi với tinh thần “xuyên đêm, xuyên Tết" để bảo đảm giao thông thông suốt và phòng ngừa tai nạn giao thông. Quyết tâm không để xảy ra các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, tai nạn giao thông nguyên nhân do nồng độ cồn, ma túy. 

Duy trì kiểm soát nồng độ cồn, góp phần giúp người dân hình thành ý thức văn hóa “đã uống rượu bia không lái xe”. Đồng thời tập trung rà soát, ngăn chặn không để các đối tượng tổ chức đua xe trái phép, đánh võng, lạng lách gây mất an toàn giao thông. 

Cùng với đó, lực lượng công an chủ động quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ người dân, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để họ có thể di chuyển đón Tết an toàn, vui tươi, hạnh phúc...

Tin, ảnh: VĂN NAM - MINH CHÂU

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Xuất bản lúc: 14:39, 10/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.