Vòng bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

21:24, 27/12/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 27/12, Sở KH&CN tổ chức vòng bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 5 năm 2023. 

Cuộc thi KNĐMST tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 5 năm 2023 đã nhận được 43 hồ sơ đăng kí tham gia của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp từ nhiều địa phương trong tỉnh. 

Qua vòng sơ khảo, có 15 dự án được tuyển chọn, tham gia vòng bán kết, như: “Sản xuất các sản phẩm từ cá bống sông Trà”; “Phát triển một số sản phẩm truyền thống của huyện Ba Tơ”; “Mật mía Miền Xanh”; “Phát triển sản phẩm mắm truyền thống kết hợp du lịch trải nghiệm”; “Sản xuất nước súc miệng từ quả cau”; “Ứng dụng khoa học và kỹ thuật trong việc nhân giống và nuôi trồng nấm lim xanh trên gỗ dưới tán rừng”; “Bột trà xanh dưỡng da”…  Đây là những dự án được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng, có tính sáng tạo cao.

Quang cảnh vòng bàn kết cuộc thi.
Vòng bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 5 năm 2023. 

Cuộc thi nhằm khuyến khích và thúc đẩy phong trào KNĐMST trên địa bàn tỉnh; tìm kiếm, chọn lọc, tôn vinh các dự án tiềm năng; kết nối các nhà đầu tư, các tổ chức tư vấn hỗ trợ KNĐMST với các dự án.

Kết thúc vòng thi bán kết, Ban tổ chức đã chọn 10 dự án, ý tưởng đạt các tiêu chí của cuộc thi để tiếp tục tham gia vào vòng chung kết, sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Tin, ảnh: PV

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 21:24, 27/12/2023

Ý kiến bạn đọc


.