BSR khánh thành phòng Không gian sáng tạo tại NMLD Dung Quất

08:29, 28/11/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng phòng Không gian sáng tạo tại NMLD Dung Quất.


Phòng Không gian sáng tạo nằm tại tòa nhà A1 của Khu hành chính NMLD Dung Quất. Phòng được thiết kế, xây dựng nhằm tạo không gian để CBCNV gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, thư giãn và hội họp… Với diện tích 157m2, phòng được thiết kế với không gian mở, 3 mặt được xây dựng với nhiều cửa kính, tạo không gian thoáng đãng; các cửa kính hướng góc nhìn ra khuôn viên với nhiều cây xanh, tạo cảm giác thư giãn và thân thiện với thiên nhiên. Phòng còn được trang bị các thiết bị hiện đại như tivi thông minh, có thể trình chiếu và viết; bàn làm việc dài dùng để họp nhóm và trao đổi ý tưởng; bàn ghế sofa để CBCNV nghỉ ngơi, thư giãn và quầy pha chế mini để pha cà phê, trà…

Phòng Không gian sáng tạo vừa được đưa vào sử dụng.
Phòng Không gian sáng tạo vừa được đưa vào sử dụng.


Phòng Không gian sáng tạo do KTS Phạm Trường Hải - Văn phòng Hội đồng Quản trị BSR lên ý tưởng và thiết kế. Lấy ý tưởng là giọt dầu, KTS Phạm Trường Hải đã khéo léo thiết kế căn phòng với lối kiến trúc phổ theo hình giọt dầu dựa trên nộ nhận diện thương hiệu BSR, tạo nét kiến trúc mới lạ và mang ý nghĩa độc đáo.

PV

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 


 

Xuất bản lúc: 08:29, 28/11/2023

Ý kiến bạn đọc


.