Nội thất Gia Mỹ - Đơn vị chuyên cung cấp sofa gỗ óc chó cho nội thất phòng khách

03:08, 11/08/2022
.
Nội Thất Gia Mỹ là đơn vị thi công, thiết kế nội thất gỗ óc chó nhập khẩu hàng đầu cả nước hiện nay, được thành lập từ năm 2012, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất gỗ óc chó, công ty đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng. 
 
Sản phẩm nội thất phòng khách gỗ óc chó của Nội Thất Gia Mỹ
 
Phòng khách là nơi rất quan trọng trong tổng thể không gian của gia đình, bởi phòng khách sẽ là vị trí tiếp khách, nơi tập trung sinh hoạt, hoạt động, của cả gia đình, nên với rất nhiều người thì nó sẽ là linh hồn của cả ngôi nhà, là không gian được chăm chút đặc biệt.
 
Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó chủ đạo mà Nội Thất Gia Mỹ cung cấp gồm: Bàn ghế sofa gỗ óc chó, bàn trà, tủ rượu, kệ tivi, bàn thờ, sàn gỗ óc chó, cửa, cầu thang gỗ óc chó..Cung cấp cho những dự án xây dựng lớn như: biệt thự, nhà vườn, chung cư cao cấp, nhà mặt phố, nhà hàng..Bởi chất liệu gỗ nhập khẩu rất chăc chắn, tạo hình đẹp, bền chắc, và không mối mọt mà nó được áp dụng vào rất nhiều không gian cũng như sản phẩm nội thất khác nhau.
 
Theo ông Nguyễn Văn Long hiện là CEO của Nội Thất Gia Mỹ chia sẻ: “Thị hiếu của người dùng hiện nay rất khác biệt so với hơn chục năm về trước, đặc biệt là với phòng khách, đại đa số khách hàng có nhu cầu không gian phòng khách rộng kết hợp với nội thất gỗ óc chó nhập khẩu, các mẫu mã bàn ghế sofa gỗ óc chó, bàn trà, tủ rượu, kệ ti vi gỗ óc chó đều luôn luôn thay đổi theo từng năm, với chất lượng thì gỗ óc chó được đơn vị Nội Thất Gia Mỹ chúng tôi nhập khẩu nên luôn bảo đảm yêu cầu của khách kể cả với khách hàng khó tính nhất. Về mẫu mã thì với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế luôn đưa ra được những mẫu mã hiện đại, bắt mắt và độc nhất thị trường mà không đơn vị nào có”.
 
Nội Thất Gia Mỹ với tiêu chí cho phòng khách hiện nay
 
Với một phòng khách hiện đại thì số lượng đồ nội thất trong đó không quá quan trọng, mà điều quan trọng hơn cả là công năng sử dụng và tất nhiên rồi tính thẩm mỹ của căn phòng khách mới là điều chúng ta quan tâm. Bạn có thể tham khảo những điều cần chú ý dưới đây trước khi lựa chọn cho mình đồ nội thất gỗ óc chó cho phòng khách nhà bạn.
 
- Kích thước của không gian phòng khách: Với Nội Thất Gia Mỹ thì việc đầu tiên chúng tôi quan tâm là kích thước phòng khách của bạn là bao nhiêu, để chúng tôi có thể đưa ra cho bạn lời khuyên tốt nhất, cấu trúc mở hay là phòng riêng, vị trí nằm ở chỗ nào, hướng, tầm nhìn ra phía ngoài ra sao…
 
– Chức năng mà bạn muốn: Ngoài các chứng năng vốn có của phòng khách thì bạn còn muốn Nội Thất Gia Mỹ tạo cho bạn thêm các chức năng nào khác cho không gian nhà bạn hay không? Ví dụ như nó có là nơi giải trí chung của gia đình, nơi làm việc, hoặc có kết hợp với phòng bếp hay không? Đó là những gì mà Nội Thất Gia Mỹ cần để sẽ có câu trả lời và phương án thiết kế nội thất cho không gian nhà bạn tốt nhất.
 
– Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó cho phòng khách: Gia chủ muốn chúng tôi thiết kế nội thất cho phòng khách nhà bạn theo phong cách gì? Cổ điển, hay là hiện đại? từ đó chúng tôi có để tính toán kiểu dáng và đưa ra được số lượng nội thất phù hợp.
 
Thiết kế và thi công với đội ngũ nhân sự với tay nghề cao của Nội Thất Gia Mỹ
 
Như chúng tôi đã đề cập ở phía trên, để có những mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó cho phòng khách hiện đại và đẹp nhất thì Nội Thất Gia Mỹ chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế, sau quá trình khảo sát mặt bằng cho khác hàng thì chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn hợp lý nhất về thiết kế, giá thành và thẩm mỹ.
 
Khi khách hàng đã thống nhất về bản vẽ 3D của không gian căn hộ thì chúng tôi mới bắt đầu công đoạn hoàn thiện sản phẩm. Tiến độ của quá trình làm sản phẩm được chúng tôi cập nhật thường xuyên cho khách hàng. Quá trình gồm các bước sau
 
Khảo sát công trình trực tiếp.
Thiết kế mẫu (3D)
Tư vấn, báo giá từng hạng mục
Vận chuyển và lắp đặt sản phẩm theo đúng kích thước.
 
Để có không gian phòng khách gỗ óc chó thực sự đẹp thì đòi hỏi đội ngũ của công ty thi công cần có nhiều kinh nghiệm, kiến thức, sự sáng tạo.. Với Nội Thất Gia Mỹ chúng tôi thì ngoài việc phát triển đội ngũ cán bộ công nhân viên cả về kiến thức và sự nhuần nhuyễn trong đội ngũ thì chúng tôi luôn hiểu rằng nâng cao tay nghề, học hỏi công nghệ mới từ nước ngoài luôn được ban lãnh đạo công ty đặt lên hàng đầu. Chính vì thế tập thể đơn vị Nội Thất Gia Mỹ luôn có sự gắn kết, phát triển và hiểu được thị hiếu người dùng luôn luôn thay đổi hiện nay. 
 
Với độ ngũ tư vấn viên thi công trực tiếp thì bạn hoàn toàn yên tâm tất cả đều cực kỳ tận tâm, nhiệt tình và phong cách làm việc chu đáo, phương châm của chúng tôi là lấy khách hàng làm trọng tâm, chất lượng là thước đo cho sự uy tín lâu dài nhất. 
 
Liên hệ với Nội Thất Gia Mỹ
 
Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
 
Điện thoại: 0981 608 630
 
Email: lienhe@noithatgiamy.com
 
Website: https://noithatgiamy.com
 
Facebook: https://www.facebook.com/noithatgiamycom
 
Twitter: https://twitter.com/noithatgiamy
 
Pinterest: https://www.pinterest.com/noithatgiamy
 
Báo VNExpress nói về Nội Thất Gia Mỹ: https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2020/thong-tin/noi-that-gia-my-noi-that-go-oc-cho-dep-hien-dai-so-1-viet-nam-2487.html
 
 
 
 

.