Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng giá ưu đãi của DANAGO

04:05, 24/05/2022
.
Huế là một câu chuyện dài trong cuốn nhật kí của những kẻ “đi săn” sự lãng mạn. Nhắc đến Huế người ta lại có cảm giác của những người đang yêu, một chút si mê, nao nức, một chút hạnh phúc và có cả chút gì đó phiêu lưu…
 
Năm nay, mảnh đất Thừa Thiên đón chào những tour Huế 1 ngày từ du khách khắp các tỉnh đổ về trong háo hức. Những người làm du lịch bắt đầu với hứng khởi, xon xen tìm hướng dẫn viên, xe du lịch cũng bắt đầu chạy dài trên con phố Phan Bội Châu, trường Quốc Học Huế, sông Hương êm đềm cũng vì thế mà thơ mộng hơn hẵn.
 
Huế và những bản tình ca bất hủ…
 
Huế mang đến cho người ta cảm giác bình yên đến lạ thường, mảnh đất Cố đô đã tiêu tốn biết bao nhiêu giấy mực của thi ca, nhạc sĩ. Thật khó có thể dùng một từ ngữ để diễn tả được hết vẻ đẹp trầm mặc và bình dị của vùng đất này.  
Bức Tường Thành Cổ  Và Con Đường Dẫn Vào Đại Nội Huế. Ảnh: DANAGO
Bức Tường Thành Cổ Và Con Đường Dẫn Vào Đại Nội Huế. Ảnh: DANAGO
“Ai đã đặt tên cho dòng sông” kể về dòng sông Hương như một cô gái bướng bỉnh hay cây cầu Trường Tiền lại gợi lên nét đẹp thùy mị nết na của người con gái xứ Huế.
 
Huế và những thành quách một thời uy nghiêm…
 
Có những ngày ngắn ngũi nắng hoe vàng, hạ về cùng tiếng ve râm rang khắp ngã tư đường Lê Lợi, sau đó thu đến một thoáng như thể để gọi gió đông về… những cơn mưa bụi la đà trên những lâu đài cổ kính. Nét đẹp hoài vọng, trầm buồn ấy in sâu vào tiềm thức mỗi lữ khách đến tham quan.  
 Chân Dung Hoàng Thành Huế Uy Nghi Đón Lượt Khách Du Lịch. Ảnh: DANAGO
Chân Dung Hoàng Thành Huế Uy Nghi Đón Lượt Khách Du Lịch. Ảnh: DANAGO
Người ta thường thấy rất nhiều du khách phương Tây đến Huế, họ thích thú với chiếc nón lá trên đầu, cây quạt tím lịm khua khua lúc trời nắng. Có lẽ không chỉ đến để tham quan mà họ còn đến để trải nghiệm một kiểu thời tiết độc đáo có một không hai trên thế giới mang lại cảm giác thật mới mẻ, lạ thường.
 
Tour Huế 1 ngày, khám phá di sản Cố đô
 
Mảnh đất Thừa Thiên với Đại Nội Huế cùng hệ thống lăng tẩm được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1993 là điểm đến không thể nằm ngoài lịch trình.
 
Tuyến tham quan Tour Huế vừa đủ 1 ngày: Vịnh Lăng Cô – Lăng Khải Định – Đại Nội – Chùa Thiên Mụ kể cho du khách những câu chuyện lịch sử kì bí về một chế độ vương triều phong kiến cuối nước ta… 
Sân Vườn Bên Trong Chùa Thiên Mụ Yên Bình Bên Dòng Sông Hương. Ảnh: DANAGO
Sân Vườn Bên Trong Chùa Thiên Mụ Yên Bình Bên Dòng Sông Hương. Ảnh: DANAGO
Những lăng mộ khoát chiếc áo trầm buồn, bức tường đục thủng vết đạn hay những cung điện cổ kính được trùng tu mang hơi hướng phong kiến rất riêng của Huế. 
 
Đến với tour Huế 1 ngày, bạn còn có dịp đến với ngôi chùa cổ nhất là biểu tượng lâu đời của xứ  Huế, nghe những câu chuyện bí ẩn xoay quanh ngọn tháp Phước Duyên lung linh.
 
Đặt tour Huế 1 ngày của DANAGO, trải nghiệm dịch vụ chất lượng
 
DANAGO là một trong những công ty tại Đà Nẵng chuyên tổ chức tour du lịch không chỉ trong phạm vi Miền Trung mà còn cả nước. Đơn vị cung cấp cho du khách nhiều mảng dịch vụ khác nhau như: Tour du lịch, booking vé máy bay, vé tham quan, khách sạn, tàu, xe… 
 
Điểm khác biệt của hãng lữ hành này chính là không đi theo lợi nhuận trước mắt mà tập trung quảng bá thương hiệu, DANAGO là cái tên được đánh giá có ý nghĩa và rất hay trong việc tạo lập thương hiệu riêng.  
DANAGO Với Gam Màu Xanh Chủ Đạo Dẫn Đoàn Vào Lăng Khải Định. Ảnh: DANAGO
DANAGO Với Gam Màu Xanh Chủ Đạo Dẫn Đoàn Vào Lăng Khải Định. Ảnh: DANAGO
Với gam màu xanh chủ đạo, bạn sẽ thường trông thấy đơn vị này trong các tour Huế, Hội An, tour Bà Nà hill với tần suất lớn. Rất có lợi thế trong việc đi vào trí nhớ và suy nghĩ của du khách.
 
Đặc biệt, với mục tiêu phục hồi du lịch sau dịch bệnh Covid, DANAGO chủ trương giảm toàn bộ giá vé và giá tour trên toàn thị trường nội địa như:
 
📌 Tour Hội An: 299k (Sơn Trà + 50k)
 
📌 Tour Bà Nà Hill: 1.030k
 
📌 Tour Huế: 660k
 
📌 Tour Núi Thần Tài: 750k
 
📌 Tour Cổng Trời Đông Giang: 680k
 
📌 Tour trượt thác Hòa Phú Thành: 680k
 
✅ Giá vé mới nhất
 
📌 ombo cáp treo + buffet: 950k/ngoại tỉnh; 650k (địa phương)
 
📌 Combo Bà Nà đêm: 700k 
 
📌 Vé Hòa Phú Thành: 540k (có ăn trưa); 400k (không ăn trưa)  
 
📌 Vé Cổng Trời Đông Giang: 500k (xe đưa đón; vé tham quan ; vé buffet)
 
📌 Vé Núi Thần Tài: 400k (không ăn trưa); 610k (có ăn trưa)
 
📌 Asia Park: 100k (vòng quay mặt trời); 200k (combo all trò chơi) 
 
Với những gợi ý trên, hy vọng bạn có thể chọn được một hãng lữ hành thật sự uy tín đồng hành cùng gia đình, bạn bè trong chuyến đi sắp tới. Trong trường hợp muốn đặt tour của DANAGO, bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới. 
 
THÔNG TIN CÔNG TY
 
Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
 
Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
 
Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435
 
Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND
 
Liên hệ: 0833-888-404
 
 
 
 
Tour Huế 1 ngày, tour Đà Nẵng Huế 1 ngày, DANAGO, tour huế, công ty du lịch Đà Nẵng
 

.