Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị làm việc xuyên Tết

06:02, 07/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 7.2, lãnh đạo tỉnh đã tổ chức các đoàn đi thăm tặng quà và động viên các cơ quan, đơn vị làm việc xuyên Tết...

* Đoàn công tác của Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN tỉnh do đồng chí Lê Viết Chữ- Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm chúc Tết các đơn vị Công an làm việc trong dịp Tết. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng và lãnh đạo Công an tỉnh.

Đoàn đã đến thăm hỏi, chúc Tết Công an tỉnh, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Cảnh sát 113, Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh, Trại Tạm giam Công an tỉnh, Công an TP. Quảng Ngãi, Đồn Công an Dung Quất. 
 
Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với đồng chí Lê Viết Chữ và đoàn về những kết quả hoạt động trong thời gian qua. Với tinh thần sẵn sàng chiến đấu, cán bộ, chiến sỹ các đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. Đặc biệt, công tác giữ gìn an ninh trật tự trước, trong và sau tết Nguyên đán Bính Thân đã được các đơn vị tổ chức, triển khai chặt chẽ, đảm bảo quân số trực sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống. 
 
Đoàn đến thăm, chúc Tết Công an tỉnh
Đoàn đến thăm, chúc Tết Công an tỉnh

 

Các đơn vị báo cáo công tác triển khai kế hoạch trong dịp trước, trong và sau Tết
Các đơn vị báo cáo công tác triển khai kế hoạch trong dịp trước, trong và sau Tết.

 

Đoàn đến thăm, động cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT tỉnh
Đoàn đến thăm, động cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT tỉnh

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Viết Chữ- Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi lời chúc tốt đẹp tới cán bộ, chiến sĩ các đơn vị một năm mới giành được nhiều thắng lợi mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời,  lưu ý các đơn vị thường xuyên nâng cao cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ trật tự an toàn xã hội, không để xảy ra bất ngờ trong mọi tình huống. Đặc biệt, lực lượng công an toàn tỉnh phải tăng cường tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau Tết; thường trực sẵn sàng phương án phòng cháy chữa cháy và đẩy mạnh tấn công các loại tội phạm trên địa bàn để nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn.

* Chiều 7.2 tức 29 Tết, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cùng lãnh đạo một số bạn, ngành đã đi thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị làm việc xuyên Tết.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang cùng đoàn đã đến thăm Đài PT-TH Quảng Ngãi, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, Công ty CP môi trường và đô thị Quảng Ngãi, Công ty điện lực Quảng Ngãi và Công ty CP cấp thoát nước và xây dựng Quảng Ngãi.

 

Thăm, tặng quà Tết tại Đài PT-TH Quảng Ngãi
Thăm, tặng quà Tết tại Đài PT-TH Quảng Ngãi
 
Tại các điểm đến thăm, đồng chí Nguyễn Thanh Quang đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức với sức khỏe dồi dào và tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm mới. Đối với Đài PT-TH Quảng Ngãi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những hoạt động của đài với nhiệm vụ chính trị là tuyên truyền và định hướng dư luận. Đồng thời, mong muốn Đài PT-TH Quảng Ngãi tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức để thu hút nhiều khán giả.
 
Tại các đơn vị, cơ quan khác, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đã động viên toàn thể lãnh đạo và người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ làm việc xuyên Tết; đảm bảo thực hiện tốt việc phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho người dân về sức khỏe, điện, nước và vệ sinh môi trường đô thị.

 

Tặng quà Tết cho bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi
Tặng quà Tết cho bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi
 
Riêng Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, ngoài chúc Tết và tặng quà Tết cho lãnh đạo Bệnh viện, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy còn đến một số khoa, phòng để thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho các bệnh nhân phải nằm nội trú điều trị xuyên Tết.
 
Chiều 7.2, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng và Ủy viên Trường trực HĐND tỉnh Võ Phiên đã đến thăm Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trường Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Đồn Biên phòng Cảng Dung Quất.
 
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh được nghe các đơn vị báo cáo giải pháp đảm bảo an ninh chính trị; công tác chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ và kế hoạch trực tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

 

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm qua. Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc các cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Đồng thời đề nghị cán bộ, chiến sĩ các đơn vị sẵn sàng trực Tết 24/24, nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu bảo đảm an ninh chính trị; tiếp tục bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo; làm tốt công tác cứu nạn, cứu hộ trên biển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Đến thăm Trường Quân sự tỉnh.
Đến thăm Trường Quân sự tỉnh.

 

Tặng quà cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.
Tặng quà cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

 

Tin, ảnh: N. Đức-A.Kiều- T.Phương

 


.