Video: Chung tay chia sẻ, hỗ trợ an sinh cho các hộ nghèo

10:12, 12/12/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 12/12, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Dung Quất, Hội Phụ nữ BĐBP Quảng Ngãi phối hợp cùng Công ty Doosan Vina, Đoàn xã Bình Thuận (Bình Sơn), Chi đoàn An ninh nhân dân 1- Công an tỉnh Quảng Ngãi tổ chức sửa chữa nhà ở, tặng quà cho người nghèo và các hoạt động an sinh xã hội khác tại xã Bình Thuận.
[links()]
 
>> Xem Video:
 
Các đơn vị đã tặng quà cho 14 hộ nghèo, người già neo đơn ở xã Bình Thuận, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng; trao cho Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, Trạm Y tế xã Bình Thuận và 2 người tàn tật tại địa phương 10 xe lăn góp phần phục vụ bệnh nhân nặng, người tàn tật di chuyển dễ dàng. 
 
Đặc biệt, trong ngày 11-12 /12, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Dung Quất, Hội Phụ nữ BĐBP Quảng Ngãi và Công ty Doosan Vina đã vận động 15 triệu đồng mua vật liệu xây dựng, huy động cán bộ, chiến sĩ và công nhân sửa chữa, quét vôi, sơn tường nhà ở cho cụ bà Nguyễn Thị Rỗ, 80 tuổi, ở thôn Tuyết Diêm, xã Bình Thuận. 
 
Dịp này, Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh đã vận động hội viên mua tặng bà Rỗ một số vật dụng sinh hoạt gia đình. Tổng kinh phí cho các hoạt động tặng quà, sửa chữa nhà ở do các đơn vị đóng góp khoảng 61 triệu đồng. 
 
Việc làm nhân ái, sâu nặng nghĩa tình hướng về người nghèo, người yếu thế của các đơn vị đã giúp bà con vượt qua khó khăn do dịch Covid-19. Chung tay cùng chính quyền chăm lo cho người già có nơi ăn ở, sinh hoạt an toàn trong những ngày mưa nắng khắc nghiệt; tăng cường mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa nhân dân với lực lượng vũ trang và doanh nghiệp trên địa bàn KKT Dung Quất.
Thực hiện: K.TOÀN – N.ĐỨC