Tập huấn Chương trình “Bác sỹ tại gia”

08:09, 01/09/2012
.

(QNĐT)- Sáng 1/9, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Công ty GSK- nhà cung cấp nhãn hiệu Paradol cảm cúm tổ chức tập huấn Chương trình “Bác sỹ tại gia” năm 2012 cho cho cán bộ Hội LHPN tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN 10 huyện, thành phố và 60 xã trong tỉnh.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được nghe bác sĩ, tuyên truyền viên truyền đạt một số nội dung cơ bản về cách phòng ngừa và điều trị bệnh cảm cúm; phân biệt cảm lạnh và cảm cúm, các biến chứng thường gặp; cách làm giảm đau, hạ sốt, hạn chế lây lan; kỹ năng thuyết trình hiệu quả.

 

aaa
Tham gia lớp tập huấn, các học viên được nghe bác sĩ, tuyên truyền viên truyền đạt một số nội dung cơ bản về cách phòng ngừa và điều trị bệnh cảm cúm.
 
Chương trình nhằm trang bị những kiến thức đầy đủ về bệnh cảm cúm, giảm đau, hạ sốt và các bệnh thường gặp khác, từ đó giúp cán bộ, hội viên phụ nữ có những biện pháp cần thiết để bản thân và gia đình được khỏe mạnh, an toàn. Sau buổi tập huấn, Hội LHPN các huyện sẽ phối hợp với Hội LHPN các xã tổ chức tuyên truyền tại 60 xã, phường, thị trấn trong tỉnh.
 
 
Ái Kiều 
 

.