Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông

06:02, 15/02/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 15/2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người tử vong trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ở huyện Núi Thành (Quảng Nam).
[links()]
 
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng vào ngày 14/2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã vận động Đội tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ tỉnh, CLB Thiện Nhân Quảng Ngãi, hệ thống xe không đồng Team Giang Kim Cúc và các nhà hảo tâm để đến chia buồn, hỗ trợ các gia đình có người tử vong trong vụ tai nạn. 
 
Đoàn đã đến viếng hương các gia đình tại xã Nghĩa Hà (TP.Quảng Ngãi)
Đoàn đã đến viếng hương các gia đình tại xã Nghĩa Hà (TP.Quảng Ngãi)

 

b
Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm hỏi, động viên một gia đình tại xã Nghĩa Phú (TP.Quảng Ngãi) có nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn.
 
Tại đây, đoàn đã gửi lời hỏi thăm, chia buồn, động viên đến gia đình các nạn nhân, mong muốn thân nhân sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống. Cùng với đó, đoàn đã hỗ trợ mỗi gia đình có người tử vong là 15 triệu đồng/người, tổng trị giá của đợt hỗ trợ lần này là 150  triệu đồng. 
 
Đoàn đã trao số tiền hỗ trợ cho các hộ gia đình có nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông
Đoàn đã trao số tiền hỗ trợ cho các hộ gia đình có nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn.
 
Trong thời gian đến, Hội Chữ thập đỏ tỉnh chỉ đạo các cấp hội, Đội tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ tiếp tục vận động nguồn lực để hỗ trợ thêm cho các gia đình nạn nhân tử vong, nạn nhân bị thương ở các đợt tiếp theo.
 
Tin, ảnh: M.LỰC
 

.