Mang Xuân yêu thương đến với người nghèo

07:01, 12/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Thực hiện Chương trình "Xuân yêu thương" nhân dịp tết Nhâm Dần 2022, sáng 12/1, Báo Quảng Ngãi phối hợp với Công ty CP Bất động sản Tuấn 123 miền Trung đã đến thăm, tặng quà Tết cho người nghèo tại xã Hành Trung (Nghĩa Hành).
 
[links()]
 
Đợt này, đoàn đã đến thăm, tặng 40 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hành Trung (Nghĩa Hành), với tổng số tiền 20 triệu đồng.
 
Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hành Trung (Nghĩa Hành).
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hành Trung (Nghĩa Hành)
 
Theo kế hoạch thực hiện Chương trình “Xuân yêu thương” nhân dịp tết Nhâm Dần 2022, Báo Quảng Ngãi phối hợp với đơn vị tài trợ tiếp tục đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, các đối tượng khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19; các trường hợp phụ nữ nghèo mắc bệnh hiểm nghèo và các trường hợp đặc biệt khó khăn, được đăng trên mục “Vòng tay nhân ái” của Báo Quảng Ngãi, với tổng giá trị 100 triệu đồng. Số tiền này do Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Tuấn 123 miền Trung, một người con của quê hương Quảng Ngãi đang làm ăn, sinh sống tại Hà Nội hỗ trợ.
 
b
Chương trình "Xuân yêu thương" mang đến những phần quà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.
 
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm chia sẻ, chăm lo Tết cho cho người nghèo, gia đình chính sách và người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trong năm 2021 trên địa bàn tỉnh đón tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 ấm áp, vui tươi.
Tin, ảnh: M.LỰC
 

.