Sacombank Quảng Ngãi tặng quà Tết cho người nghèo

09:01, 13/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sacombank chi nhánh Quảng Ngãi vừa đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho bà con nghèo hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng và xã Sơn Thủy, huyện Sơn Hà, với tổng trị giá 50 triệu đồng.
 
Đại diện Sacombank trao quà Tết cho người nghèo
Đại diện Sacombank trao quà Tết cho người nghèo
Từ ngày 5.1- 20.1, Sacombank phối hợp với các cơ quan ban ngành tổ chức chương trình Ấm tình mùa Xuân lần thứ 17 – Canh Tý 2020 tại 52 tỉnh thành trên cả nước và 2 nước Lào, Campuchia với kinh phí gần 8 tỷ đồng được trích từ Quỹ Phúc lợi, Quỹ Công đoàn và đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên toàn hệ thống. Đến nay, Sacombank đã dành tổng cộng hơn 64 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Tết đến Xuân về cho các hoàn cảnh thiếu may mắn.

 

Hỗ trợ người nghèo xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng đón Tết
Hỗ trợ người nghèo xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng đón Tết
Chương trình Ấm tình mùa Xuân lần thứ 17 – Canh Tý 2020 có chủ đề “Lan hạnh phúc – Tỏa yêu thương”. Bên cạnh việc san sẻ khó khăn thông qua nhiều hoạt động khác nhau, chương trình còn hướng đến lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
 
Ngân hàng đã phối hợp cùng các cơ quan ban ngành trực tiếp thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng các phần quà, lì xì, nhu yếu phẩm; tổ chức chương trình gặp gỡ, phục vụ văn nghệ thân tình cho các người già neo đơn, nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật tại nhiều cơ sở từ thiện, trường, trại, mái ấm trên toàn quốc. Năm nay, lần đầu tiên chương trình được mở rộng tới Lào và Campuchia với sự hỗ trợ cho những người Việt xa xứ có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Tin, ảnh: PV
 
 
 
 
 

.