Video: Người dân "phố núi" mãn nhãn màn pháo hoa mừng lễ kỷ niệm

06:08, 29/08/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Háo hức đợi chờ rồi vỡ òa niềm vui khi những chùm pháo hoa rực rỡ bung nở trên bầu trời. Đấy là cảm xúc của hàng ngàn người dân vùng cao Trà Bồng khi đã rất lâu rồi mới được tận mắt xem một đêm hội pháo hoa tổ chức ngay tại huyện trong dịp Kỷ niệm 60 năm Khởi nghĩa Trà Bồng và miền Tây Quảng Ngãi.
Tối 28.8, trời Trà Bồng đổ mưa. Thế nhưng điều này cũng chẳng đủ sức cản bước hàng ngàn người dân Trà Bồng và các huyện lân cận đổ Quảng trường 28.8 để dự lễ Kỷ niệm 60 năm Khởi nghĩa Trà Bồng và miền Tây Quảng Ngãi và đón xem đêm hội pháo hoa mừng lễ kỷ niệm.
 
Thật dễ hiểu cho sự háo hức ấy bởi rất lâu rồi, kể từ đêm giao thừa năm 2013, bây giờ người dân nơi đây mới lại được có cơ hội tận mắt chứng kiến một đêm hội pháo hoa ở huyện nhà. Càng ý nghĩa hơn khi đêm hội lại được tổ chức đúng dịp Lễ kỷ niệm 60 năm Cuộc Khởi nghĩa Trà Bồng và miền Tây Quảng Ngãi (28.8.1959- 28.8.2019). 
 
Đúng như những gì mà hàng ngàn người dân trông đợi, đêm hội pháo hoa đã diễn ra đầy sôi động và ý nghĩa. Sau chương nghệ thuật với chủ đề "Trà Bồng quật khởi - Bản hùng ca bất tử", trời dần tạnh mưa cũng là lúc những chùm pháo hoa rực rỡ bung nở trên bầu trời đất quế Trà Bồng  trong tiếng reo vui phấn khích của hàng ngàn người dân có mặt tại Quảng trường 28.8.
 
>> Xem video:
 

 

PV- CTV

 
 

.