Nghĩa Hành, Sơn Tây: Kiểm điểm Ban Thường vụ Huyện ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4

07:10, 12/10/2012
.

(QNg)- Sáng 11/10, Ban Thường vụ Huyện uỷ Nghĩa Hành tiến hành kiểm điểm tập thể theo tinh thần NQ TƯ 4 khóa XI. Dự và chỉ đạo hội nghị có Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang.
 

TIN LIÊN QUAN


Trên tinh thần xây dựng, khách quan, thẳng thắn, tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Nghĩa Hành đã tập trung kiểm điểm  theo 3 nội dung của Nghị quyết TƯ4. Qua đó, thấy rõ hơn những khuyết điểm, hạn chế trong lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác. Đồng thời đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, là việc làm khởi đầu mang tính quyết định thực hiện thắng lợi trong quá trình triển khai Nghị quyết TƯ 4 trên địa bàn huyện Nghĩa Hành.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang yêu cầu các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy Nghĩa Hành phải thật sự tự giác, khách quan và thẳng thắn nhìn lại những yếu kém của tập thể Ban Thường vụ; không né tránh khuyết điểm và tiếp thu ý kiến phê bình của các cá nhân, để thấy được những khuyết điểm và kịp thời sửa chữa.

*Trước đó, sáng 10/10, đồng chí Trần Ngọc Căng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã dự và chỉ đạo hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân trong Ban Thường vụ Huyện ủy Sơn Tây theo tinh thần Nghị quyết TƯ4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trần Ngọc Căng yêu cầu trong đợt sinh hoạt chính trị lần này các thành viên trong Ban Thường vụ Huyện ủy phải thật sự tự giác, cầu thị, khách quan và thẳng thắn nhìn lại những yếu kém, hạn chế còn tồn tại trong tập thể và cá nhân các thành viên trong Ban Thường vụ để góp ý, kiểm điểm; không né tránh khuyết điểm.

Tập thể và từng cá nhân trong Ban Thường vụ Huyện ủy Sơn Tây tập trung kiểm điểm theo 3 nội dung chính trong NQ TƯ4 khóa XI và những ý kiến đã được các cá nhân đóng góp. Đồng thời xác định đây là dịp sinh hoạt chính trị để rút kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo, điều hành của từng cá nhân. Qua đó nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, củng cố niềm tin của Đảng đối với nhân dân.


H.Doanh-T.Khánh
 


.