Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

09:12, 15/12/2010
.

(QNĐT)- Sáng 15/12, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức lớp quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII cho các đoàn viên công đoàn thuộc các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi.
 
Tại lớp quán triệt, các đoàn viên công đoàn đã được LĐLĐ tỉnh thông báo những kết quả đạt được trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Nhìn chung trong nhiệm kỳ qua, thành tựu KT-XH mà tỉnh ta đạt được là đáng ghi nhận, thể hiện sự đoàn kết một lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. 
 
Đây là tiền đề, là động lực mạnh mẽ và trực tiếp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong giai đoạn 2010-2015 mà Nghị quyết Đại hội đại biểu đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra.
 
Quang cảnh lớp quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng fbo65 tỉnh lần thứ XVIII.
Quang cảnh lớp quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.
 
Tại buổi học tập nghị quyết, các đoàn viên công đoàn được quán triệt những mục tiêu và nhiệm vụ chủ yếu của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Trong đó, nổi bật là các nhiệm vụ lớn gồm: Nhiệm vụ phát triển kinh tế, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phát triển kinh tế nhanh và bền vững; nhiệm vụ phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, chăm lo sự nghiệp văn hóa, thể dục thể thao và thực hiện các chính sách xã hội, đảm bảo an sinh xã hội. 
 
Nhiệm vụ quốc phòng-an ninh, giữ vững ổn định chính trị xã hội, nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ quan nội chính; xây dựng chính quyền trong sạch vựng mạnh; nhiệm vụ công tác dân vận, mặt trận, các hội, đoàn thể nhân dân, phát huy dân chủ và sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc và nhiệm vụ nâng cao năng lực và sức chiến đấu của Đảng bộ.
 
Tin, ảnh: M.Bảo

.