Tặng quà Tết cho người có uy tín tại huyện Minh Long

19:43, 16/01/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 16/1, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Minh Long.
 
Thay mặt đoàn công tác, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Ngọc Nguyên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đánh giá cao vai trò cầu nối của người có uy tín trong việc đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân. 
 

Tặng quà cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Minh Long.
Tặng quà cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Minh Long.
 
Đồng thời, mong muốn người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tiếp tục phát huy vai trò tại khu dân cư, là tấm gương cho con cháu trong gia đình, dòng họ; tích cực trong lao động sản xuất, nâng cao đời sống kinh tế, văn hóa. Vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tiếp tục phối hợp tích cực với lực lượng công an cơ sở trong việc đảm bảo an ninh trật trên địa bàn.
 
Dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tặng quà Tết cho 6 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Minh Long. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: T.PHƯƠNG – T.THOANG
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 19:43, 16/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.