Họp bàn kế hoạch truyền thông các sự kiện tháng 12/2023

12:05, 16/11/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 16/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo, cho ý kiến về kế hoạch truyền thông các sự kiện trong tháng 12/2023.
 
Dự họp có Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trương Thị Mỹ Trang; lãnh đạo Sở TT&TT, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Quảng Ngãi, Đài PT&TH tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan và đại diện phóng viên thường trú một số cơ quan báo chí trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.
 
Quang cảnh cuộc họp.
Quang cảnh cuộc họp.
 
Tháng 12/2023, tỉnh sẽ tổ chức 3 sự kiện: Công bố Quy hoạch tỉnh; Khởi công dự án đường Hoàng Sa - Dốc Sỏi; Lễ kỷ niệm 10 năm VSIP Quảng Ngãi - Trao Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư VSIP II Quảng Ngãi.
 
Sở TT&TT đã xây dựng các nhiệm vụ truyền thông về các sự kiện này. Trong đó, sẽ tổ chức họp báo, cung cấp thông tin về các sự kiện cho các cơ quan báo chí trung ương và địa phương. Thực hiện các sản phẩm truyền thông: Banner, poster, video, infographic tuyên truyền; đăng tải trên các trang của Sở TT&TT, nhắn tin đến người dùng zalo và gửi các đơn vị, địa phương cùng đăng tải.
 
Ngoài ra, Báo Quảng Ngãi và Đài PT&TH tỉnh xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai các nội dung, nhiệm vụ tuyên truyền về các sự kiện lớn của tỉnh trong tháng 12/2023.
 
Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Hà Hoàng Triều phát biểu tại cuộc họp.
Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Hà Hoàng Triều phát biểu tại cuộc họp.
 
Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận về việc đẩy mạnh công tác truyền thông trước, trong và sau các sự kiện, nhất là từ đầu tháng 12/2023. Đại diện các cơ quan thông tấn báo chí khẳng định luôn đồng hành với tỉnh, sẽ tuyên truyền rộng rãi về các sự kiện lớn của Quảng Ngãi. Đề xuất về các đầu mối cung cấp thông tin; hỗ trợ việc tác nghiệp, phỏng vấn và lấy tư liệu, hình ảnh liên quan đến các sự kiện để các cơ quan thông tấn báo chí đăng tải, phản ánh chính xác, kịp thời, đầy đủ. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền phát biểu kết luận cuộc họp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền phát biểu kết luận cuộc họp.

 

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền cảm ơn các đại biểu dự họp và các cơ quan báo chí đã tích cực đóng góp ý kiến để công tác truyền thông các sự kiện tháng 12/2023 đạt hiệu quả cao nhất. Yêu cầu Báo Quảng Ngãi và Đài PT&TH tỉnh cần chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết về nội dung tuyên truyền. Công tác truyền thông cần thống nhất về hình thức, nội dung tuyên truyền. Thông tin phải đảm bảo chính xác, chất lượng, có trọng tâm, trọng điểm.
 
Sở TT&TT có nhiệm vụ làm đầu mối cung cấp thông tin về các sự kiện cho các cơ quan thông tấn báo chí. Các đơn vị, địa phương liên quan cần cử người phát ngôn, cung cấp thông tin để Sở TT&TT cung cấp đúng, đủ nội dung báo chí quan tâm.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 12:05, 16/11/2023

Ý kiến bạn đọc


.