Tích cực điều trị các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông ở Ba Tơ

16:04, 23/04/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Trưa 23/4, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, bệnh viện đang tích cực điều trị cho các nạn nhân của vụ tai nạn lật xe chở gỗ keo ở huyện Ba Tơ.
Tối 22/4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận 4 nạn nhân được chuyển về từ Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ. Cả 4 người đều ở thôn Suối Loa, xã Ba Động (Ba Tơ), nhập viện trong tình trạng đa chấn thương nặng. Trong đó, có 1 nạn nhân là thai phụ 38 tuần tên là L.T.X.P (35 tuổi), bị gãy xương cẳng chân phải, suy thai. 
Sau khi làm các xét nghiệm cận lâm sàng và hội chẩn, ngay trong tối 22/4, thai phụ được tiến hành mổ cấp cứu lấy thai và mổ kết hợp xương chân, có sự phối hợp giữa kíp  mổ là các y, bác sĩ đến từ Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Hiện tại, sức khỏe nạn nhân đã qua cơn nguy hiểm, được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Em bé mới chào đời được đưa vào Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh để theo dõi, chăm sóc.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh đang tích cực điều trị, chăm sóc cho các nạn nhân trong vụ tai nạn lật xe chở gỗ keo.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh đang tích cực điều trị, chăm sóc cho các nạn nhân trong vụ tai nạn lật xe chở gỗ keo.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng đang điều trị cho 2 nạn nhân khác của vụ tai nạn là bé trai N.T.Y.V (2 tuổi) nằm ở Khoa Ngoại thần kinh và thai phụ T.T.M.N (30 tuổi) ở Khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình. Riêng trường hợp bé V.P.G.H (3 tuổi) bị gãy xương đùi trái phức tạp, sau khi nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đã được người nhà đưa chuyển viện lên tuyến trên ở TP.Đà Nẵng.
 
Như Báo Quảng Ngãi đã đưa tin, tối 22/4, ô tô tải mang BKS 76C-065.94, kéo theo sơ mi rơ móc BKS 15R-103.95 chở gỗ keo đi hướng Ba Tơ - cảng Dung Quất. Khi đi đến Km 23+300 thuộc quốc lộ 24 đoạn Suối Loa, xã Ba Động (Ba Tơ) thì bị lật, đổ tràn gỗ keo ra đường và khu dân cư ven đường.
 
Hậu quả vụ tai nạn khiến 6 người bị thương, trong đó có 3 người lớn và 3 trẻ em. Ngoài 3 nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, 1 nạn nhân điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, còn 1 nạn nhân đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ và 1 nạn nhân bị thương nhẹ đã được xuất viện.
 
Tin, ảnh: T.PHƯƠNG
TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Ý kiến bạn đọc


.