Chung kết Cuộc thi tìm hiểu về Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá

17:33, 10/10/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 10/10, Tỉnh đoàn tổ chức vòng chung kết Cuộc thi tìm hiểu về Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá và sáng kiến về phòng, chống tác hại thuốc lá trong đoàn viên, thanh niên năm 2023.
 
Cuộc thi có 14 đội đăng ký dự thi đến từ 14 đơn vị huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn. Trải qua vòng bán kết, Ban tổ chức đã tìm ra 5 đội có thành tích tốt nhất để tranh tài tại vòng chung kết. Đó là các đội thi của Thị đoàn Đức Phổ, Huyện đoàn Ba Tơ, Huyện đoàn Sơn Hà, Huyện đoàn Sơn Tây và Đoàn trường Đại học Phạm Văn Đồng.
 
Phần thi của đội thi Huyện đoàn Sơn Hà.
Phần thi của đội thi đến từ Huyện đoàn Sơn Hà.
Phần thi của Huyện đoàn Sơn Tây.
Phần thi của đội thi đến từ Huyện đoàn Sơn Tây.
 
Các đội đã tham gia 3 phần thi: Tự giới thiệu; tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục phòng, chống tác hại thuốc lá và phần thi sáng kiến. Thông qua các nội dung thi, mỗi đội trình bày ý tưởng, sáng kiến về phòng, chống tác hại thuốc lá và tuyên truyền Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá trong đoàn viên, thanh niên; nâng cao năng lực cho mạng lưới cán bộ đoàn tham gia công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá.
 
Cuộc thi đã góp phần phát huy vai trò xung kích của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tham gia phòng, chống tác hại của thuốc lá. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh tuyên truyền Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc.
 
Phần thi của đội thi đến từ Huyện đoàn Ba Tơ.
Phần thi của đội thi đến từ Huyện đoàn Ba Tơ.
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi của Huyện đoàn Sơn Hà; giải Nhì cho đội thi của Huyện đoàn Ba Tơ và Huyện đoàn Sơn Tây; giải Ba cho đội thi của Thị đoàn Đức Phổ và Đoàn trường Đại học Phạm Văn Đồng.

Tin, ảnh: K.NHIÊN
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 17:33, 10/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.