Vietcombank Quảng Ngãi chăm sóc sức khỏe tri ân khách hàng

02:09, 24/09/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 24/9,  Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) chi nhánh Quảng Ngãi phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề “Chăm sóc sức khoẻ hậu Covid-19 – giúp khách hàng an tâm hơn về sức khoẻ của mình để có thể thực hiện được các kế hoạch tài chính ấp ủ cho bản thân và gia đình trong tương lai”.
 
Tại chương trình, 150 khách hàng của Vietcombank Quảng Ngãi đã được đội ngũ y, bác sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh trực tiếp khám, tư vấn về tình trạng sức khoẻ và chụp X-quang, siêu âm phổi… bằng các thiết bị hiện đại. Các bác sĩ cũng thông tin, chia sẻ chuyên sâu về cách chăm sóc sức khoẻ hậu Covid-19.
 
Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) chi nhánh Quảng Ngãi phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD .
Đại diện Vietcombank Quảng Ngãi và Bảo hiểm nhân thọ FWD tặng quà tri ân khách hàng.
Vietcombank Quảng Ngãi là ngân hàng đầu tiên trên địa bàn tỉnh tổ chức tư vấn chăm sóc sức khỏe hậu Covid- 19, cho khách hàng. Qua đó, giúp cho khách hàng có được những thông tin hữu ích để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân, Từ đó, lựa chọn giải pháp tài chính phù hợp nhất với điều kiện cá nhân, gia đình, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống trong tương lai.

 

Các bác sĩ tư vấn cách chăm sóc sức khỏe hậu Covid.
Các bác sĩ tư vấn cách chăm sóc sức khỏe hậu Covid.
Trong khuôn khổ chương trình, chuyên gia Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD cũng đã tư vấn và đưa ra các gói giải pháp hỗ trợ khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính ưu việt và bảo vệ toàn diện, Vietcombank Quảng Ngãi và FWD không ngừng bổ sung những giá trị cộng thêm về sản phẩm, dịch vụ để khách hàng ngày một an tâm hơn, hài lòng hơn.
 
PV
 
 
 

.