Kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

03:11, 28/11/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Dịp cuối năm là khoảng thời gian để các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề chủ động thực hiện các chương trình khuyến mãi, nhằm kích cầu tiêu dùng.
 
Vừa qua, Bộ Công thương tổ chức lễ phát động “Tháng khuyến mãi tập trung Quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/11 - 22/12 trên phạm vi toàn quốc, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử, tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Chương trình được thực hiện nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, quảng bá sản phẩm, văn hóa vùng miền và thu hút du lịch.
 
Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu, thúc đẩy tiêu dùng.
Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu, thúc đẩy tiêu dùng.
Thông qua chương trình, các doanh nghiệp sẽ chủ động xây dựng chương trình khuyến mãi đa dạng, hấp dẫn. Đưa đến cho khách hàng nhiều cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ có chất lượng, giá cả phù hợp. Năm nay, các hoạt động khuyến mãi không còn bị giới hạn 50%, mà có thể lên đến 100%, tùy vào lựa chọn và điều kiện của doanh nghiệp.
 
Tại Quảng Ngãi, hưởng ứng Chương trình “Tháng khuyến mãi tập trung Quốc gia 2022”, các siêu thị, cửa hàng bán lẻ có nhiều hoạt động khuyến mãi. Hệ thống siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi tổ chức Chương trình “Shopping Season”. Theo đó, siêu thị triển khai Chương trình khuyến mãi “Chạm đỉnh mùa sale - gì cũng giảm”, với 6.500 mặt hàng thiết yếu được giảm giá đến 65%...
 
Hệ thống siêu thị GO! Quảng Ngãi cũng đang tung ra hàng loạt sản phẩm khuyến mãi với các ưu đãi lên đến 50%, dành cho hơn 400 sản phẩm đến từ tất cả ngành hàng. Các sản phẩm trang trí nhà cửa giảm giá lên đến 50%, hàng tiêu dùng ưu đãi đến 50%, ngành hàng thực phẩm tươi sống giảm giá đến 30%, các sản phẩm thời trang giảm giá lên đến 22%.  
 
Năm 2021, Chương trình “Tháng khuyến mãi tập trung Quốc gia” đã được tổ chức thành công với nhiều hoạt động, góp phần kích cầu hàng hóa tiêu dùng và hàng hóa phục vụ cho sản xuất. Phát huy những kết quả đã đạt được, “Tháng khuyến mãi tập trung Quốc gia 2022” tiếp tục là chương trình giúp người tiêu dùng  có cơ hội mua những loại hàng hóa chất lượng với giá phải chăng. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường đang có những biến động về giá cả, các biện pháp kích cầu về tiêu dùng quy mô toàn quốc sẽ mang lại hiệu ứng tốt.
 
Bài, ảnh: NHẬT VY
 
 
 

.