Sản phẩm Bia Dung Quất xuất khẩu qua Nhật Bản, Singapore

10:10, 24/10/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Hiện nay, Nhà máy Bia Dung Quất – Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã và đang sản xuất các sản phẩm bia xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Singapore và các thị trường khác.
[links()]

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước, Nhà máy Bia Dung Quất – Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã sản xuất các sản phẩm bia phục vụ thị trường trong nước mang nhãn hiệu Dung Quất và dòng bia Hello có chất lượng cao, đáp ứng thị hiếu tiêu dùng đa dạng của khách hàng nước ngoài.
Sản phẩm bia xuất khẩu của Nhà máy Bia Dung Quất - Công ty CP Đường Quảng Ngãi
Sản phẩm bia xuất khẩu của Nhà máy Bia Dung Quất - Công ty CP Đường Quảng Ngãi

Trong 9 tháng năm 2022, nhà máy đã xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản 77 chuyến hàng, với sản lượng 1.093.478 lít bia lon các loại; đến thị trường Singapore 10 chuyến hàng, với sản lượng  85.590 lít bia chai các loại. Đồng thời, nhà máy cũng đã có những chuyến hàng đầu tiên đến Nam Mỹ, để giới thiệu sản phẩm tại các thị trường này.   
Dây chuyền sản xuất bia xuất khẩu của Nhà máy Bia Dung Quất
Dây chuyền sản xuất bia xuất khẩu của Nhà máy Bia Dung Quất

Dự kiến trong quý 4/2022, nhà máy sẽ xuất sang thị trường Nhật Bản  555.448,32 lít bia (26 chuyến hàng) và xuất sang thị trường Singapore 28.629 lít ( 3 chuyến hàng). Như vậy, sản lượng xuất khẩu năm 2022 của nhà máy đạt khoảng 1,8 triệu lít bia các loai.

Các sản phẩm bia của Nhà máy Bia Dung Quất – Công ty CP Đường Quảng Ngãi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến toàn bộ quá trình sản xuất. Các điều kiện về cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc thiết bị, công nghệ hiện đại và nguồn nhân lực có chất lượng cao của nhà máy đã thu hút được sự chú ý, lựa chọn của các khách hàng khu vực Châu Á.
Phương tiện vận chuyển sản phẩm bia của Nhà máy Bia Dung Quất đưa đi xuát khẩu.
Phương tiện vận chuyển sản phẩm bia của Nhà máy Bia Dung Quất đưa đi xuát khẩu.
Việc các khách hàng nước ngoài lựa chọn Nhà máy Bia Dung Quất làm đối tác trong hợp tác sản xuất, cung ứng các sản phẩm xuất khẩu đã khẳng định nỗ lực rất lớn của nhà máy trong hành trình vươn ra thị trường thế giới và từng bước khẳng định chất lượng ngày càng cao của thương hiệu Bia Dung Quất.
Tin,ảnh: PV

 

.