Công ty Điện lực Quảng Ngãi: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

03:12, 18/12/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, tháng 12 - Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của Công ty Điện lực Quảng Ngãi được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đây cũng là chuỗi hoạt động của công ty thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).
 
[links()]
 
Nhân viên Công ty Điện lực Quảng Ngãi hiến máu tình nguyện tại “Tuần lễ hồng EVN lần thứ 8” - năm 2022.                                                                     Ảnh: T.NHỊ
Nhân viên Công ty Điện lực Quảng Ngãi hiến máu tình nguyện tại “Tuần lễ hồng EVN lần thứ 8” - năm 2022. Ảnh: T.NHỊ
Năm 2022, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh giá nhiên liệu đầu vào tăng cao, nhưng dưới sự chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Trung, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã nỗ lực đảm bảo cấp điện ổn định, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống người dân trong tỉnh. Không những thế, hoạt động cung ứng điện đến tất cả các khách hàng luôn được cải tiến, nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu hiện đại, công khai, minh bạch, mang lại nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp.
 
“Tháng Tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Quảng Ngãi triển khai thực hiện liên tục trong 8 năm qua và đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng sử dụng điện. Không chỉ tổ chức các hoạt động ý nghĩa dành cho khách hàng, công ty còn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng điện".
 
Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi 
QUÁCH PHẠM CƯỜNG

Đạt được kết quả này, ngoài nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên (CB, CNV) công ty, còn có sự đồng hành, sẻ chia của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Vì vậy, các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng năm 2022 được Công ty Điện lực Quảng Ngãi triển khai vừa là điểm nhấn trong hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng, vừa là sự cảm ơn sâu sắc đến khách hàng sử dụng điện. Theo đó, trong tháng 12/2022 và tháng 1/2023, Công ty Điện lực Quảng Ngãi sẽ kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho các khách hàng. Lắp đặt miễn phí công tơ, vệ sinh trạm biến áp; hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới. Sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp cho khách hàng... 

 
Đặc biệt là, hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo, gia đình chính sách. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà hộ nghèo, người già neo đơn, các gia đình chính sách; thăm và tặng quà, tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng; triển khai các chương trình an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Quảng Ngãi phối hợp với các địa phương triển khai Chương trình "Thắp sáng đường quê" tại các huyện Tư Nghĩa, Bình Sơn, Sơn Tịnh. Tặng thẻ bảo hiểm an toàn điện cho 274 khách hàng làm việc trong môi trường có tiềm ần nguy cơ mất an toàn điện...
 
Trong khuôn khổ các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng năm 2022, mới đây, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã phối hợp với Khoa Huyết học - Truyền máu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) thực hiện Chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ 8". Qua đó thu hút hàng trăm CB, CNV công ty tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả đã có184 đơn vị máu được hiến để bổ sung vào ngân hàng máu của bệnh viện, góp phần cứu chữa kịp thời bệnh nhân. Được biết, từ năm 2012 đến nay, phong trào hiến máu tình nguyện trong công ty đã trở thành truyền thống, nghĩa cử cao đẹp. Trong 10 năm qua, toàn công ty đã hiến hơn 1.250 đơn vị máu và nhiều trường hợp CB, CNV công ty tham gia hiến máu, hiến tiểu cầu đột xuất để kịp thời cấp cứu, cứu sống bệnh nhân.
 
THANH NHỊ
 
 

.