Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

08:11, 14/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Cục Chính trị Quân khu 5 vừa phối hợp cùng Ban đại diện Báo Quân đội nhân dân khu vực miền Trung – Tây Nguyên và nhà hảo tâm tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Nghĩa Hành.
[links()]
 
Tại buổi lễ, các đơn vị đã trao quyết định bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Huỳnh Thị Khanh, sinh năm 1927, ở thôn Mỹ Hưng, xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành. Bà Huỳnh Thị Khanh là vợ của liệt sĩ hi sinh trong thời kỳ chống Mỹ và thuộc diện gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.
 
Đại diện lãnh đạo Cục Chính trị Quân khu 5 trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Huỳnh Thị  Khanh.
Đại diện lãnh đạo Cục Chính trị Quân khu 5 trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Huỳnh Thị Khanh.
 
Ngôi nhà tình nghĩa này được Cục Chính trị Quân khu 5 cùng Báo Quân đội nhân dân khu vực miền Trung – Tây Nguyên và Cựu chiến binh, nhà thơ, nhà hảo tâm Nguyễn Đăng Độ hỗ trợ 100 triệu để xây dựng, sửa chữa và mua sắm một số vật dụng nhu cầu cần thiết của gia đình. 
 
Sau 3 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và chất lượng tốt, có tổng diện tích sử dụng là 104m2. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, vừa giúp đỡ gia đình chính sách vượt qua khó khăn, ổn định nơi ở, thờ cúng liệt sĩ; vừa thể hiện tinh thần, trách nhiệm của thế hệ hôm nay đối với những người đã có nhiều đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ quê hương, đất nước. 
 
Tin, ảnh: HUỲNH HUY
 

.