Lãnh đạo huyện Minh Long thăm, tặng quà người dân thôn Gò Tranh

03:08, 11/08/2022
.
(Baoquangngai.vn)-  Trong 2 ngày từ 11 – 12/8, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Minh Long tổ chức đi thăm và tặng 123 suất quà cho 123 hộ dân ở thôn Gò Tranh, xã Long Sơn, trong đó có 49 hộ nghèo và cận nghèo, mỗi hộ được tặng suất quà trị giá 300 nghìn đồng; các hộ còn lại được tặng 10kg gạo.
 
Thôn Gò Tranh hiện có 123 hộ/501 khẩu, là khu vực khó khăn nhất của huyện Minh Long. Thời gian qua, người dân ở đây đã nỗ lực phát triển kinh tế, phấn đấu thoát nghèo, tích cực tham gia (gần 300 ngày công) dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm, nạo vét kênh mương nội đồng; hầu hết học sinh ra lớp đúng độ tuổi. Người dân thôn Gò Tranh kiến nghị Nhà nước quan tâm đầu tư, nâng cấp tuyến đường Gò Nay – Yên Ngựa nhằm thuận lợi trong việc đi lại, giao thương và xây dựng kè chống sạt lở ven suối xóm Bà Trị. 

 

Bí thư Huyện ủy Minh Long Nguyễn Mạnh Thái tặng quà cho người nghèo thôn Gò Tranh
Bí thư Huyện ủy Minh Long Nguyễn Mạnh Thái tặng quà cho người nghèo thôn Gò Tranh
Tại chuyến thăm và làm việc với Chi bộ thôn Gò Tranh, Bí thư Huyện ủy Minh Long Nguyễn Mạnh Thái khẳng định, Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống, sản xuất của người dân khu vực miền núi, trong đó có thôn Gò Tranh. Mong người dân nơi đây tiếp tục chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước; nỗ lực phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững; tích cực tham gia bảo vệ rừng. Đồng thời, yêu cầu người dân di dời đến khu tái định cư Gò Tranh để đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão, ổn định sản xuất.
 
Tin, ảnh: MỸ HOA

.